เวก้า จัดโครงการ Asian Bazaar ในสวนสนุกPlayland กลางกรุงริยาด ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย นำสินค้าเอเชียสู่ตะวันออกกลาง

นายอัครวุฒิ ตั้งศิริกุศลวงศ์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท เวก้า กรุ๊ป เปิดเผยว่าบริษัทเวก้าฯ ได้จัดโครงการต่างๆในซาอุดีอาระเบียนับตั้งแต่มีการฟื้นความสัมพันธ์ทางการทูตอย่างเต็มรูปแบบ เมื่อเร็วๆนี้

ช่วง 9 เมษายน- 25 พฤษภาคม 2567 เวก้าฯได้ทำโครงการ Asian Bazaar ในสวนสนุกเพลย์แลนด์ (Playland) ย่านศูนย์การค้า (Boulevard city) แลนมาร์คของซาอุดีอาระเบีย ได้รับความสนใจจากชาวซาอุดิอารเบียเป็นอย่างมาก

โครงการเพลย์แลนด์ (Playland) จัดโดยเซลา กรุ๊ป (Sela Group) ซึ่งเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ชั้นนำของซาอุดีอาระเบีย ภายใต้การสนับสนุนของรัฐบาล เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข “อีดิลฟิฏร์”ภายหลังจากการถือศีลอดช่วงรอมฎอนของชาวมุสลิม โดยเปิดเป็นพื้นที่ความบันเทิงอันหลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว มีทั้งเครื่องเล่นและร้านค้าต่างๆ มากมาย

“ในส่วนของเวก้าฯ เราได้จัด “Asian Bazaar” ซึ่งขายสินค้าที่มาจากทั่วเอเซีย รวมถึงสินค้าไทย ผลไม้ไทย สินค้าแฟชั่น ของที่ระลึกและอื่นๆ นอกจากนี้เรายังได้จัดให้มีโซนอื่นๆ เช่น Turkey Bazaar เพื่อเสนอเป็นอีกทางเลือกหนึ่งขอวลูกค้าชาวซาอุ ด้วยเช่นกัน”

นายอัครวุฒิกล่าวเสริมว่า โครงการเพลย์แลนด์ (Playland) อยู่ในบูเลอร์วาด ซิตี้ กรุงริยาด จัดขึ้นเพื่อนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงหลากหลายที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย รวมถึงมีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าและของที่ระลึกมากมาย ที่นี่จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งใหม่ของชาวซาอุดีอาระเบียและอาหรับสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่ต้องการความสนุกสนาน โดยมีเครื่องเล่นและเกมต่างๆที่น่าตื่นเต้นมากมาย เช่น รถไฟเหาะ สลิงช็อต และชิงช้าสวรรค์ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่หลากหลายพร้อมให้บริการ

Asian Bazaar ในโครงการเพลย์แลนด์ประสบความสำเร็จ มียอดผู้ซื้อและชมงานหลายหมื่นคน สร้างกระแสตอบรับที่ดีในวงกว้างและเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเวก้าฯ

“สินค้าไทยและสินค้าเอเชียยังมีโอกาสและความน่าสนใจในกลุ่มผู้บริโภคชาวตะวันออกกลาง ผู้ประกอบการไทยที่ต้องการเปิดตลาดซาอุฯและตะวันออกกลางก็สามารถเข้าไปร่วมกับงานแสดงสินค้าและโครงการต่างๆที่จัดในซาอุฯ ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาดต่างประเทศนำสินค้าเอเชียสู่ตะวันออกกลาง

และในปี 2024 นี้ เรายังมีโครงการขนาดใหญ่อีกมากทั้งในซาอุดีอาระเบียและประเทศอื่นๆ ทั่วภูมิภาค สำหรับผู้ประกอบการที่แสวงหาโอกาสในการเข้าสู่ตลาดนี้ กรุณาติดต่อมาที่ [email protected] เพื่อสอบถามรายละเอียดงาน และรับชมข้อมูลโครงการต่างๆในตะวันออกกลาง ได้ที่www.vegainter.com” นายอัครวุฒิกล่าวในตอนท้าย

Written By
More from pp
“บีทูเอส” ขานรับ “ช้อปดีมีคืน” ชวนช้อปลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท ออกใบกำกับภาษี ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทุกช่องทางการช้อป
บีทูเอส ร่วมโครงการ “ช้อปดีมีคืน” กระตุ้นเศรษฐกิจไทย ชวนลูกค้าร่วมประสบการณ์ช้อปปิ้ง เพียงซื้อหนังสือ เครื่องเขียน อุปกรณ์ศิลปะ และสินค้าไลฟ์สไตล์ แก็ดเจ็ตแบรนด์ดัง ที่ร้านบีทูเอส ทั่วประเทศ...
Read More
0 replies on “เวก้า จัดโครงการ Asian Bazaar ในสวนสนุกPlayland กลางกรุงริยาด ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย นำสินค้าเอเชียสู่ตะวันออกกลาง”