Ruby and Silk Soiree ชมความสวยงามหรูหรา ของศิลปะการทอผ้าไหมและความสวยงามของอัญมณีที่หาได้ยากยิ่ง

งาน Ruby and Silk Soirée จะเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีใครลืม ท่านจะได้เห็นความสวยงามและความหรูหราของศิลปะการทอผ้าไหมและความสวยงามของอัญมณีที่หาได้ยากยิ่ง งานนี้จัดขึ้นสำหรับผู้ที่ได้รับเชิญ และเป็นงานที่เหมาะสำหรับคนที่สนใจในศิลปะ การทอผ้าไหม และความล้ำค่าของอัญมณี

ท่านจะมีโอกาสได้สัมผัสความงดงามของ ทับทิมสยาม ไพลินระดับสีรอยัลบลู มรกตจากโคลอมเบียที่มาพร้อมกับใบรายงานถึงต้นกำเนิดของอัญมณีจากห้องปฏิบัติการที่เป็นที่มีชื่อเสียงทั่วโลก เช่น GRS และ AIGS และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล นอกจากนี้ ChanGems ยังมีชื่อเสียงในการทำงานด้านอัญมณีและคอลเลกชั่นเครื่องประดับที่มีคุณภาพสูง

ดร.ชนิดา ซี จารุจินดา

อีกทั้งดร. ชญณา ศิริภิรมย์ ผู้ก่อตั้ง Chayanna Silk ได้กล่าวว่า ผลงานทุกชิ้นเป็นผลมาจากการร่วมมือกับช่างทอผ้าไหมและช่างย้อมผ้าท้องถิ่นที่ทำงานอย่างเต็มที่ในการสร้างผ้าไหมที่ดีที่สุด ดร. ชญณา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทุกชิ้นของผลิตภัณฑ์ของเราผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ที่สามารถพบได้ในผ้าไหมของเราเท่านั้น”

ดร.ชนิดา ซี จารุจินดา บุคคลสำคัญในแวดวงธุรกิจระดับไฮเอนด์ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของงานนี้ว่า “งานนี้จะเป็นการแสดงสินค้าที่ดีที่สุดในคอลเลกชันเครื่องประดับ ผ้าไหม และงานฝีมือที่มีค่า คอลเลกชันที่สวยงามนี้มีชิ้นงานที่หายากซึ่งยังคงคุณค่าในหลักของจริยธรรม ความโปร่งใส ความยั่งยืน และเอกลักษณ์ประจำชาติ”

งานนี้ได้รับความสนใจจากคนดังในสังคมและผู้ที่ชื่นชอบศิลปะอย่างมาก ดร.ชนิดา ซี จารุจินดา หวังว่างาน Ruby and Silk Soirée จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากขึ้นได้ชื่นชมภูมิใจในฝีมือและความประณีตของผ้าไหมและเครื่องประดับที่หายากโดยฝีมือของครูช่างครูศิลป์และศิลปินแห่งชาติไทยของเรา

งาน Ruby and Silk Soirée จะเป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน โดยได้เชิญผู้สนใจสัมผัสโลกแห่งความสง่างามและฝีมือการสร้างสรรค์ที่ทรงคุณค่าอย่างที่สุด

Pacific City Club ชั้น 28, อาคาร Two Pacific, ถนนสุขุมวิท, กรุงเทพฯ วันที่: 9 ถึง 10 พฤษภาคม, 11:30 – 19:30 (ต้องจองล่วงหน้า) โทร.0-2653-2451 อีเมล: [email protected]

Written By
More from pp
เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าลุ่มน้ำปาย จับกุมชายลักลอบล่าสัตว์ป่าคุ้มครอง พร้อมยาบ้าอีก 153 เม็ด
4 ธันวาคม 2564 นายนิกร แก้วโมรา หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าลุ่มน้ำปาย เปิดเผยว่า ​​เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา...
Read More
0 replies on “Ruby and Silk Soiree ชมความสวยงามหรูหรา ของศิลปะการทอผ้าไหมและความสวยงามของอัญมณีที่หาได้ยากยิ่ง”