“เอก Biggie” – ต๊ะ บอยสเก๊าท์ คู่พิธีกรส่งแรงบันดาลใจใน Biggie Inspiration ส่งพลังดีๆ ด้วย ลิฟท์ – หนุ่ม สันติสุข -เจมส์ -วอย พร้อมดึง ไมค์ กำกับรายการ

แรงบันดาลใจและพลังดีๆ เริ่มส่งต่อความสุขกันอย่างต่อเนื่องเมื่อ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ (วินรวีร์ ใหญ่เสมอ) พร้อม เอก Biggie (เอกราช นามโภคิณ) นำเสนอรายการ Biggie Inspiration (บิ๊กกี้ อินสไปเรชั่น) ทางช่องยูทูปและแอฟพลิเคชั่น Biggie Thailand (บิ๊กกี้ ไทยแลนด์) เปิดประเดิมรายการด้วยการนำเรื่องราวศิลปิน คนที่เป็นแรงบันดาลใจในด้านต่างๆ ออกมาส่งต่อพลังสร้างสรรค์ ขับเคลื่อนสู่สังคมดีๆ ไปด้วยกัน โดยในไตรมาสแรก ของการเปิดประเดิมรายการ Biggie Inspiration พร้อมเปิดตัวด้วย ศิลปิน ดารา นักแสดง และคนสร้างแรงบันดาลใจในมุมต่างๆ เพื่อสะท้อนพลังดีๆ ให้กับสังคมในยุคนี้

โดยคุณเอก Biggie เอกราช นามโภคิณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Better Soft ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นในการนำคอนเท้นต์ Biggie Inspiration มาสะท้อนมุมมองการใช้ชีวิตของบุคคลพลังดีๆ ในด้านต่างๆ ว่า

“สำหรับ Biggie Inspiration ถือเป็นการต่อยอดจากคนที่มีความสามารถในด้านต่างๆ รวมถึงคนบันเทิง ศิลปิน ดารา นักแสดง ที่สะท้อนมุมมองการใช้ชีวิต ในมุมต่างๆ หรือหลากหลายมุมที่ผู้ชมอาจคาดไม่ถึง หรือไม่เคยรู้มาก่อน โดยตัวผมตั้งใจที่จะนำเสนอเรื่องราวดีๆ ในมุมต่างๆ โดยมี พี่ต๊ะ บอยสเก๊าท์ (ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ) ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังในยุค 90s ที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตที่ทั้งสุขใจ จนถึงผ่านจุดวิกฤตมาแล้ว มาถ่ายทอดส่งผ่านให้เป็นพลังดีๆ ร่วมกับแขกรับเชิญที่มีคุณภาพและคุณค่ามากมาย

ไม่ว่าจะเป็นพี่หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ นอกจากเป็นพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย ในช่วงชีวิตพี่เขายังอุทิศชีวิตกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อย่างเรียนรู้เข้าถึง เข้าใจอีกด้วย, พี่ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ ที่นอกเหนืองานละคร งานบันเทิงแล้ว หลายๆ คนยังไม่เคยสัมผัสถึงมุมมองเวลาคุณภาพในหลายๆ ด้านของพี่ลิฟท์ที่น่าติดตาม , พี่เจมส์ เรืองศักดิ์ ก็เป็นอีกศิลปินไอดอล ที่มีมุมวิธีคิดธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ส่วนพี่วอย ที่ห่างหายไปนานกับวงจรงานเพลง พี่เขากลับมาอีกครั้งพร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่หลายคนค้นหาคำตอบ หรือพี่รอน ที ฟอร์ ทรี ที่ทำไมไม่อยากเปิดเผยตัวตนมากกว่างานเพลง ถือได้ว่า

ทั้งนี้ Biggie Inspiration ยังพร้อมนำเรื่องราวพลังดีๆ จากอีกหลายๆ กลุ่มคน หลายๆ กลุ่มมาสร้างสรรค์มุมมองดีๆ ให้ผู้ชม ผู้ติดตาม ได้รับพลังดีๆ แรงบันดาลใจดีๆ ร่วมกัน โดยแต่ละ EP. นอกจากจะได้รับเกียรติจากบุคคลที่น่าสนใจในมุมต่างๆ แล้ว ยังได้พี่ไมค์ ไมค์ พลภัทร เวลส์ช ดารา นักแสดง และผู้กำกับรายการ มากฝีมือมาร่วมสร้างสรรค์ด้วยกัน

โดยสำหรับใครที่สนใจติดตาม สามารถตามได้ทาง Biggie Thailand และช่อง Youtube (5750) Biggie Inspiration EP. 1 (เปิดบ้าน Biggie) – YouTube หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของแอฟพลิเคชั่น Biggie Thailand สามารถดาวน์โหลดลิ้งค์ ได้ที่ Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.bettersoft.biggie
iOS : https://apps.apple.com/th/app/biggie-thailand/id6457265147?l=th?l=th ครับ ขอบคุณครับ” เอก Biggie กล่าวทิ้งท้าย

Written By
More from pp
ป.ป.ส. เผยความสําเร็จในการควบคุมพื้นที่ปลูกฝิ่นจากกว่า 50,000 ไร่ เหลือไม่ถึง 200 ไร่ในปัจจุบัน เกิดจากการดำเนินงานตามแนวพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9
วันที่ 15 ก.ค.63 นายนิยม เติมศรีสุข เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (เลขาธิการ ป.ป.ส.) เปิดเผยผลการสำรวจพื้นที่ปลูกฝิ่นในประเทศไทยโดยสถาบันสำรวจและติดตามการปลูกพืชเสพติดของสำนักงาน ป.ป.ส. ในฤดูกาลปลูกปี 2563...
Read More
0 replies on ““เอก Biggie” – ต๊ะ บอยสเก๊าท์ คู่พิธีกรส่งแรงบันดาลใจใน Biggie Inspiration ส่งพลังดีๆ ด้วย ลิฟท์ – หนุ่ม สันติสุข -เจมส์ -วอย พร้อมดึง ไมค์ กำกับรายการ”