“นายเจือ ราชสีห์” พร้อมโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสงขลา ลุยพื้นที่ต่อเนื่อง !!! ร่วมบุญเจ้าอาวาส วัดทรายขาว ต.ทุ่งหวัง วางแผนปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณองค์หลวงพ่อทวดใหญ่ที่สุดในโลก หวังเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวสายบุญ  

นายเจือ ราชสีห์ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พร้อมด้วย นายไมตรี สรรพสิน โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่วัดทรายขาว ต.ทุ่งหวัง อ.เมืองสงขลา กราบนมัสการเจ้าอาวาส พระครูสังฆารัตน์ พิเชษฐ์จิตปาโล และร่วมวางแนวทางสำหรับการจัดสรรงบประมาณ เข้ามาช่วยในการดูแล ปรับภูมิทัศน์ทางเดิน แสงสว่าง รวมถึงการพัฒนาพื้นที่อาคารหลวงพ่อทวดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

“สำหรับองค์พระหลวงพ่อทวด เนื้อบรอนซ์ ขนาดหน้าตัก 9 เมตร ซึ่งเนื้อนี้ถือเป็นองค์ที่มีขนาดใหญ่สุดในโลกนั้น ทางวัดมีเงินจากผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคเรียบร้อยแล้ว แต่ยังขาดในส่วนของการตกแต่งอาคารประกอบและปรับปรุงภูมิทัศน์

วันนี้ผมและโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสงขลา จึงกราบนมัสการท่านเจ้าอาวาสวัดทรายขาว ต.ทุ่งหวัง อ.เมืองสงขลา ซึ่งได้ทราบว่าในขณะนี้มีคณาจารย์และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ จัดทำมาสเตอร์แปลนเบื้องต้นแล้ว

และทางโยธาธิการและผังเมือง จ.สงขลา จะได้ดำเนินการวางแนวทางดำเนินการและจัดสรรงบประมาณในการปรับปรุงภูมิทัศน์ทางเดิน แสงสว่าง รวมถึงการพัฒนาพื้นที่อาคารประกอบ เพื่อพัฒนาเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภาคใต้ รองรับนักท่องเที่ยวผู้มีจิตศรัทธาในพระพุทธศาสนาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศในอนาคตต่อไป”

Written By
More from pp
“หมอทศพร” เรียกร้องรัฐบาลอย่าใช้ความรุนแรงสลายชุมนุม ชี้ การใช้สารเคมีเป็นการประทุษร้ายต่อชีวิตประชาชน
23 พ.ย.63-นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีต ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนจากผู้ได้รับผลกระทบจากการสลายการชุมนุมที่บริเวณหน้ารัฐสภา
Read More
0 replies on ““นายเจือ ราชสีห์” พร้อมโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสงขลา ลุยพื้นที่ต่อเนื่อง !!! ร่วมบุญเจ้าอาวาส วัดทรายขาว ต.ทุ่งหวัง วางแผนปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณองค์หลวงพ่อทวดใหญ่ที่สุดในโลก หวังเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวสายบุญ  ”