มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ สนับสนุนผ้าอ้อมสำเร็จรูป ให้กับบ้านราชาวดี (หญิง) ถวายเป็นพระราชกุศลในหลวง ร.10

16 มีนาคม 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วยทีมงานมวลชนสัมพันธ์ (CSR) กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ (E@) ลงพื้นที่เพื่อมอบผ้าอ้อมสำเร็จรูป ให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมีนายพิสิฐ พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เป็นผู้รับมอบ
นางเธียรรัตน์ กล่าวว่า ในวันนี้ดิฉันในนามประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ได้นำผ้าอ้อมสำเร็จรูป จำนวน 10,000 ชิ้น (เป็นจำนวนเงิน 220,000 บาท) ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ (E@) มามอบให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ “บ้านราชาวดี (หญิง)” สำหรับบ้านราชาวดี (หญิง) มีภารกิจหลักในการให้การเลี้ยงดูเด็กหญิงอายุระหว่าง 7 – 18 ปี ที่มีความบกพร่องทางสมองและปัญญา โดยจัดให้มีบริการด้านปัจจัยสี่ บริการทางการแพทย์ การรักษาพยาบาล การสังคมสงเคราะห์การศึกษาพิเศษ ตลอดจนจัดกิจกรรมเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม และจิตใจ เพื่อให้เด็กในความอุปการะสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างทัดเทียมกับบุคคลอื่น และมีความสุขตามอัตภาพ

นางเธียรรัตน์ กล่าวต่อว่า การที่มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ได้นำผ้าอ้อมสำเร็จรูป มามอบในครั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 และต้องการให้กับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ รวมถึงแบ่งเบาภาระของสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของมูลนิธิ ในด้านการสนับสนุนช่วยเหลือด้านการแพทย์ และสาธารณสุข รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสาธารณประโยชน์ ต่อชุมชน สังคม และช่วยพัฒนาสิ่งแวดล้อมโดยรวมอีกด้วย

Written By
More from pp
พี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง เปิดบ้านแจกข้าวสาร 2,500 กิโล ให้ประชาชนต้อนรับปีใหม่
คุณแหม่ม หรือนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊กพี่แหม่มหัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง เปิดบ้านย่านลาดพร้าว แจกข้าวสารให้กับประชาชนจำนวน 248 ครัวเรือน รวมทั้งหมด 2,500 กิโลกรัม
Read More
0 replies on “มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ สนับสนุนผ้าอ้อมสำเร็จรูป ให้กับบ้านราชาวดี (หญิง) ถวายเป็นพระราชกุศลในหลวง ร.10”