ฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดอลังการกับแพ็กเกจพิเศษ ที่โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท “ฉลองปีมังกรทอง” กับแพ็กเกจสุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลารับพลังปีมังกรทองที่โรงแรมใหม่ ส่งโปรโมชั่นห้องพักพร้อมอั่งเปา มูลค่า 888 บาท คูปองอาหารและเครื่องดื่มใช้จ่ายแทนเงินสดในโรงแรม ยกระดับการพักผ่อน แพ็คเกจพิเศษจองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 กุมภาพันธ์ 2567 ระยะเวลาเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 กุมภาพันธ์ 2567
สิทธิพิเศษรวม:
• บุฟเฟต์อาหารเช้าฟรีทุกวันสำหรับสองท่าน
• เด็กอายุไม่เกิน 12 ปีพักฟรี รวมอาหารเช้า (สูงสุด 2 คนต่อห้อง, เมื่อนอนร่วมเตียงกับผู้ใหญ่)
• บริการพิเศษเค้กส้มในห้องพักเนื่องในเทศกาลตรุษจีน
• อั่งเปามูลค่า 888 บาทสุทธิต่อวันสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (ยกเว้นบริการรูมเซอร์วิส)

ฉลองตรุษจีนกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดอลังการ ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ พาครอบครัว คนพิเศษของคุณมามอบประสบการณ์สุดประทับใจผ่านอาหารจีนดั้งเดิมเลิศรส อาทิ เป็ดปักกิ่ง ติ่มซำพรีเมี่ยม หมูย่างเมืองตรัง หอยแมลงภู่ หอยนางรมนำเข้า ขาปูอลาสก้า ไก่แช่เหล้า ขาหมูยัดไส้ และขบวนขนมหวานอีกเพียบ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ในราคาเพียง 1,288 บาท++ ต่อท่าน

ไม่เพียงแต่อาหารเลิศรส แต่คุณยังจะได้สัมผัสกับบรรยากาศและการตกแต่งที่สะท้อนถึงความมั่งคั่งและความสุขในปีมังกรทอง สำรองที่นั่งของคุณวันนี้เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและเติมเต็มเทศกาลตรุษจีนของคุณให้เต็มไปด้วยความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรโมชั่นพิเศษ หรือ สำรองที่นั่งได้ที่ โทร.0-2780-3588 อีเมล [email protected]

เกี่ยวกับคอร์ทยาร์ดบายแมริออท:
Courtyard by Marriott เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับการเดินทาง การออกแบบที่หรูหราผสานสิ่งอำนวยความสะดวกสูงสุด และร้านอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวและครอบครัว Courtyard ตั้งอยู่ในเขตลาดกระบัง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของชุมชนประเวศบุรีรมย์ในย่านนี้ และมอบสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก

เกี่ยวกับห้องอาหารอาหารช้อนส้อม:
CHON SOM Dining ซึ่งแปลว่าช้อนและส้อมเป็นร้านอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท ที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์มื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ รวมถึงอาหารมื้อสายสุดสัปดาห์ ด้วยการออกแบบร่วมสมัย แนวคิดครัวแบบเปิด และการสะท้อนความต้องการดำรงไว้ต่อองค์ประกอบแบบไทยดั้งเดิม ร้านอาหารช้อนส้อม รับประกันประสบการณ์การทำอาหารที่น่ารื่นรมย์สำหรับแขกผู้มาเยี่ยมทุกท่าน

Written By
More from pp
เช็คให้ชัวร์ ไขมันลงพุง หรือ เนื้องอกมดลูก
พุงโต หน้าท้องไม่แบนราบ ปัญหาของผู้หญิงหลายคนๆ แม้ว่าจะออกกำลังกายก็แล้ว คุมอาหารก็แล้ว พุงก็ยังไม่ยุบ
Read More
0 replies on “ฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดอลังการกับแพ็กเกจพิเศษ ที่โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท”