“พล.อ.ประวิตร” นำประชุมพรรค เคาะกิจกรรมสัญจร จ.หนองคาย 3 มี.ค.นี้ ปลื้ม ร่าง พ.ร.บ.อากาศสะอาด ผ่านสภาฯสะท้อนนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง

เวลา 15.00 น. (วันนี้ 23 มกราคม 2567 ) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม โดยกล่าวในที่ประชุมถึงการเตรียมจัดกิจกรรมสัญจรครั้งที่ 2 / 2567 ในวันที่ 3 มี.ค. 2567 ที่ จ.หนองคาย เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคที่ได้ขับเคลื่อนประสบความสำเร็จ

ทั้งในเรื่องการบริหารจัดการน้ำ การจัดสรรที่ทำกิน รวมถึง การแปลงเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก.4-01 เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร จะไปพบปะพี่น้องประชาชน ที่ตลาดท่าเสด็จ อ.เมือง จ.หนองคาย พร้อมรับฟังความคิดเห็นพี่น้องประชาชน ในโอกาสเฉลิมฉลองสะพานมิตรภาพ ไทย- ลาว ที่เปิดใช้มา 30 ปี ที่ถือว่าเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญในการเชื่อมโยงการค้า เศรษฐกิจ และสังคมของทั้งสองประเทศให้มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวขอบคุณ สส.ทุกคนที่ร่วมกันแสดงความคิดเห็น และผลักดันจนร่าง พ.ร.บ.อากาศสะอาด พศ….ผ่านที่ประชุมสภา โดยเฉพาะนายชัยมงคล ไชยรบ สส.สกลนคร พรรคพลังประชารัฐ ที่ได้นำเสนอเจตนารมย์และนโยบายพรรคที่มีจุดยืนต้องการให้คนไทยทุกคนได้รับอากาศบริสุทธิ์อย่างเท่าเทียมกัน และกฎหมายฉบับนี้ เป็นกฎหมายที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ ไม่ได้มุ่งผลประโยชน์ทางการเมือง แต่มองถึงประโยชน์ของประชาชน จนได้รับความร่วมมือจาก สส.ทั้งสภา

ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น พล.อ.ประวิตร ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอย่างอารมณ์ดี พร้อมระบุว่า ที่ประชุมวันนี้ได้มีการหารือถึงนโยบายเพื่อเร่งแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือประชาชน ทั้งนี้ กำลังให้คณะทำงานประชุมหารือเพื่อกำหนดรายละเอียดต่าง ๆ ในการลงพื้นที่ จ.หนองคาย

Written By
More from pp
กลุ่มสมัชชาแรงงานฯ ยื่นหนังสือ “เพื่อไทย” เร่งผลักดันการแก้ไขพรบ.ประกันสังคม และนโยบายอื่นที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้แรงงาน
กลุ่มสมัชชาแรงงานแห่งชาติ ยื่นหนังสือต่อนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ฝากความหวังพรรคเพื่อไทยผลักดันการแก้ไขร่างพระราชบัญญัติประกันสังคมฉบับ (ใหม่) พ.ศ. ….. และนโยบายอื่นที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องผู้ใช้แรงงาน
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประวิตร” นำประชุมพรรค เคาะกิจกรรมสัญจร จ.หนองคาย 3 มี.ค.นี้ ปลื้ม ร่าง พ.ร.บ.อากาศสะอาด ผ่านสภาฯสะท้อนนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง”