“สส.อามินทร์“ ขอชาว อ.สุไหงโก-ลก อดใจรอ กำลังเปลี่ยนแปลง หลังการหารือในสภาฯ เห็นผล ศอ.บต.ตอบรับเดินหน้าแก้ไขปัญหา

22 มกราคม 2567 นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ สส.นราธิวาส เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)กล่าวว่า ผลจากการหารือในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพี่น้องประชาชน กรณีที่มีการปล่อยให้สมบัติของรัฐถูกทิ้งล้างโดยเปล่าประโยชน์วันนี้ได้มีหน่วยงานนำโดย พ.ต.ท.วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการ ศอ.บต.ลงมาในพื้นที่เป็นการส่วนตัวเพื่อมารับทราบถึงปัญหาของพี่น้องชาวอำเภอสุไหงโกลก ทั้งเรื่องของการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำสุไหงโก-ลก และการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณด่านศุลกากร อำเภอสุไหงโกลก

“ในส่วนของอาคารศูนย์แสดงสินค้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน ซึ่งเป็นสมบัติของรัฐที่ถูกปล่อยทิ้งล้างเอาไว้ โดยไม่ได้ปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ พ.ต.ท.วรรณพงษ์ ก็ได้เข้าไปดูในพื้นที่ดังกล่าว พร้อมระบุว่า จะนำไปปรับปรุงข้อระเบียบต่างๆ เพื่อให้มีการได้ใช้ประโยชน์อย่างสูงสุด”นายอามินทร์ กล่าว

นายอามินทร์ กล่าวต่อว่า ปัญหาจำนวนเที่ยวบินจากจังหวัดนราธิวาสไปยัง กทม.ที่ลดลง เหลือ 1 เที่ยวบินต่อวัน ขณะนี้ได้รับการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้กลับมาบิน 2 เที่ยวบินต่อวัน ตนต้องขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในการช่วยกันผลักดัน ให้เพิ่มเที่ยวบินลงสนามบินลงนราธิวาส เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชน รวมไปถึงนักท่องเที่ยว นำมาสู่การกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่
ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานของเอกชน และ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน

“ประชาชนชาวจังหวัดชายแดนภาคใต้จะได้ไม่มีความรู้สึกเหมือนถูกเลือกปฏิบัติ เป็นพลเมืองชั้นสองอีกต่อไป ขอให้พี่น้องชาว อ.สุไหงโก-ลก อดใจรอที่จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในอำเภอ สุไหงโกลกในลำดับต่อไปอย่างไรก็ตาม สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องพัฒนาต่อไป จึงอยากให้หน่วยงานภาครัฐเข้ามาศึกษาความต้องการของพี่น้องประชาชนแต่ละจังหวัด แต่ละพื้นที่”

Written By
More from pp
“ไทโชเต” จัดเต็มความอร่อยกับแกงกะหรี่ราเมน 5 เมนูใหม่ พร้อมเมนูพิเศษอื่นๆ ในราคาสุดคุ้ม
“ไทโชเต” ร้านราเมนสไตล์ญี่ปุ่นรสเข้มเต็มชามที่โดดเด่นด้วยน้ำซุปสูตรต้นตำรับจากทั่วทุกภูมิภาคของญี่ปุ่น และน้ำซุปแบบไทย ขอแนะนำเมนูแกงกะหรี่ราเมนใหม่ 5 เมนู พร้อมด้วยเมนูพิเศษ รวมทั้งหมด 15 เมนู ในราคาเริ่มต้นเพียง 199 – 229 บาท พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม ศกนี้
Read More
0 replies on ““สส.อามินทร์“ ขอชาว อ.สุไหงโก-ลก อดใจรอ กำลังเปลี่ยนแปลง หลังการหารือในสภาฯ เห็นผล ศอ.บต.ตอบรับเดินหน้าแก้ไขปัญหา”