ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมอดีตนางงาม หลอกปล่อยเช่าบ้านพักทิพย์ พบหมายจับติดตัว 4 หมาย

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ทำการจับกุม น.ส.เตชิณีฯ กระทำความผิดฐาน “ฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการน่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น”
สถานที่จับกุม บริเวณหน้าแมนชั่นในพื้นที่ ซอยสุขุมวิท 6 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหาได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กของผู้ต้องหาว่าปล่อยเช่าบ้านพัก ทำเลดี ราคาถูก ต่อมาได้มีผู้เสียหายติดต่อขอเช่าบ้านพักหลังดังกล่าว โดยเมื่อผู้เสียหายได้โอนเงินชำระค่าเช่าบ้านไปแล้ว ได้สอบถามถึงเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของบ้านจากผู้ต้องหา ซึ่งผู้ต้องหาไม่สามารถยืนยันความเป็นเจ้าของบ้านได้ จึงได้ยกเลิกสัญญาเช่าดังกล่าว แต่ผู้ต้องหากลับหลบหนีและไม่ยอมคืนเงินให้แก่ผู้เสียหาย ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหา จนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีการจับกุมมาพักอาศัยอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัวและจับกุมตัวผู้ต้องหา จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหานี้ยังมีหมายจับติดตัวอีกจำนวน 3 หมายจับ นอกจากนี้ยังพบอีกว่าในแหล่งข้อมูลเปิด พบชื่อของผู้ต้องหาเคยมีผู้เสียหายแจ้งเตือนเรื่องการฉ้อโกงเกี่ยวกับบ้านเช่าอีกด้วย

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป. สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ต.พัฒน์ คล้ายวัฒนะ สว.กก.4 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป.

Written By
More from pp
ธนาคารธนชาต ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลง 0.25% มีผล 21 ส.ค.เป็นต้นไป
ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นให้การสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีและลูกค้ารายย่อย รวมถึงตอบสนองทิศทางการลดดอกเบี้ยนโยบายของคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) เพื่อเป็นกลไกในการกระตุ้นการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย จึงประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ MOR และ MRRลง 0.25% โดยอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ MOR จากเดิม 7.425% ปรับเป็น 7.175% ...
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมอดีตนางงาม หลอกปล่อยเช่าบ้านพักทิพย์ พบหมายจับติดตัว 4 หมาย”