AION มอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับวันปีใหม่ ประกาศปรับราคาจำหน่าย AION Y Plus 490 Premium อย่างเป็นทางการกว่า 100,000 บาท

ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 หรือวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมา GAC AION ประกาศปรับราคาจำหน่ายที่แนะนำอย่างเป็นทางการ สำหรับรถยนต์ AION Y Plus 490 Premium รุ่นยอดฮิตในไทย ปรับลดมากกว่า 100,000 บาท จากราคาปกติ 1,099,900 บาท ลดเหลือเพียง 995,900 บาทเท่านั้น (ลูกค้าที่จองรถภายในปี 2023 จะได้รับส่วนลดนี้เช่นเดียวกัน) โดย GAC AION ถือเป็นแบรนด์แรกที่มอบส่วนลดเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าในช่วงวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

ในขณะเดียวกัน ความสำเร็จที่ GAC AION ได้รับนั้นก็เป็นกระแสเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา GAC AION ทำลายสถิติการเติบโตของยอดจำหน่ายรถยนต์ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 480,000 คันในปี 2023 เพิ่มขึ้นกว่า 77% เมื่อเทียบเป็นรายปี

การเติบโตอย่างรวดเร็ว และยอดขายที่ถล่มทลายของ GAC AION ทำให้เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา ด้วยความพร้อมในด้านเครือศูนย์วิจัยและพัฒนาในหลายประเทศทั่วโลก การควบคุมต้นทุนขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ และระบบห่วงโซ่อุปทาน ประกอบกับโรงงานผลิตรถยนต์อัจฉริยะระดับโลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและวิธีการผลิตรถยนต์ของ GAC AION ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง ทำให้ GAC AION พร้อมเดินหน้าสู่การพัฒนาไปอีกขั้น

สื่อมวลชนไทยเชื่อว่า “การปรับราคาจำหน่ายที่แนะนำอย่างเป็นทางการของ GAC AION ในครั้งนี้ จะทำให้ AION Y Plus 490 Premium เพิ่มระดับขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาดได้เป็นอย่างมาก จนกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้า SUV ราคา 1 ล้านบาทที่คุ้มค่าที่สุด โดยเฉพาะการปรับโปรโมชั่นของรถยนต์ไฟฟ้า ที่ทำให้รถยนต์บางรุ่นของแบรนด์คู่แข่ง อาจต้องเผชิญกับการปรับขึ้นของราคา”

ซึ่งกระแสการปรับราคาในครั้งนี้ ได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภคชาวไทย อีกทั้งมีลุกค้ารายหนึ่งกล่าวว่า “การลดราคา GAC AION ครั้งนี้ไม่เพียงเจาะกลุ่มผู้ใช้รายใหม่เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่จองในปี 2023 อีกด้วย การปรับราคาในครั้งนี้ทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจเป็นอย่างมาก และเราก็รอดูยอดขายถล่มทลายของ AION Y Plus 490 Premium”

GAC AION ขอบคุณทุกความไว้วางใจและการสนับสนุนจากผู้บริโกคชาวไทยและอีกหลายล้านคนทั่วโลก ภารกิจหลักของ GAC AION คือการสร้างรถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูงซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทั่วโลก และอนาคตในปี 2024 GAC AION จะยังคงดำเนินกลยุทธ์ปักฐานลงทุนในประเทศไทยต่อไป

ปัจจุบัน GAC AION กำลังเดินหน้าพัฒนาระบบการผลิต การขาย และการบริการในประเทศไทยอย่างเต็มที่ โดย GAC AION ได้ตั้งโรงงานในประเทศไทย ตั้งอยู่ในพื้นที่โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) จังหวัดระยอง ใช้เงินลงทุนทั้งสิ้น 2,300 ล้านบาท โดยการก่อสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้า GAC AION ในไทยจะแบ่งการก่อสร้างเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกมีกำลังการผลิตอยู่ที่ 20,000 คันต่อปี และเฟสที่ 2 จะเพิ่มเป็น 50,000 คัน คาดว่าเฟสแรกจะแล้วเสร็จในเดือนกรกฎาคมปีนี้

มีรายงานว่า ในปี 2024 GAC AION จะมีรถยนต์รุ่นใหม่ๆออกสู่ตลาดอีกหลายรุ่น ด้วยการเปิดตัวโรงงานแห่งใหม่และการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ทาง GAC AION จะมีการนำเสนอทางเลือกของรถยนต์รุ่นต่างๆมากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคชาวไทย และมอบรูปแบบการเดินทางสีเขียวที่ทันสมัย เพื่อร่วมกันสร้างชีวิตที่ดีไปกับ AI

Written By
More from pp
“อนุทิน-ศักดิ์สยาม-พิพัฒน์” ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีนเดินทางมายังประเทศไทย ภายหลังสาธารณรัฐประชาชนจีนประกาศเปิดประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2566
นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
Read More
0 replies on “AION มอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับวันปีใหม่ ประกาศปรับราคาจำหน่าย AION Y Plus 490 Premium อย่างเป็นทางการกว่า 100,000 บาท”