ราเมศ เผย สมาชิกเดินหน้า พร้อมสนับสนุน “เฉลิมชัย” ฟื้นฟู พัฒนา พรรค

30 ธันวาคม 2566 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงแนวทางการทำงานของคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ (กก.บห.) ว่า
หลังจากการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคเสร็จสิ้น ขณะนี้คณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่อยู่ระหว่างการรอขั้นตอนของนายทะเบียนพรรคการเมือง แต่ได้มีการประชุมนอกรอบเพื่อพูดคุยแนวทางในการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรค

ซึ่ง ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค มีหลักการนำพาพรรคที่ชัดเจนคือ การสร้างความมีเอกภาพภายในพรรคให้เกิดความเข้มแข็งเพื่อรวมพลังทุกคน ทุกรุ่น ทุกภาคส่วนจับมือกัน มีความสามัคคี ร่วมกันทำงานฟื้นฟูและพัฒนาพรรค และให้ความสำคัญกับประชาชน สมาชิกพรรคในเรื่องการมีส่วนร่วมกับการทำงานของพรรค ซึ่งในส่วนของสมาชิกพรรค หากมีความประสงค์จะช่วยงานด้านใดที่คิดว่าตนถนัดก็สามารถแจ้งความจำนงมาที่พรรคได้

นอกจากนี้ ยังมีแนวทางการปรับปรุงโครงสร้างการประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทาง เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารของพรรคให้ดียิ่งขึ้น เพื่อรองรับการทำงานแบบเชิงรุกในทุกเขตเลือกตั้ง ร่วมกับ สส. อดีต สส. อดีตผู้สมัคร ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด รวมถึงสาขา ร่วมกันทำงานเพื่อประชาชนในพื้นที่ และการขยายฐานสมาชิกพรรคในทุกเขตเลือกตั้ง เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรคอย่างเต็มรูปแบบ ที่สำคัญคือการทำหน้าที่ฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรอย่างเข้มแข็งจริงจังโดยยึดประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นที่ตั้ง

นายราเมศกล่าวในตอนท้ายว่า ขณะนี้กรรมการบริหารพรรคในทุกตำแหน่งกำลังเตรียมข้อมูล และแนวทางเพื่อนำเสนออย่างเป็นทางการหลังจากผ่านขั้นตอนของนายทะเบียนพรรคการเมือง ก็จะได้มีการนำเสนอในที่ประชุม กก.บห. ต่อไป

Written By
More from pp
“ไส้กรอก” โปรตีนทางเลือก ไม่ใช่ตัวร้าย หากรับประทานอย่างเหมาะสม
นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชี้ ไส้กรอก บริโภคได้อย่างปลอดภัย แนะเลือกซื้อจากผู้ผลิตที่ได้รับรองมาตรฐาน สังเกตฉลาก ป้องกันอันตรายจากสารปนเปื้อน เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค
Read More
0 replies on “ราเมศ เผย สมาชิกเดินหน้า พร้อมสนับสนุน “เฉลิมชัย” ฟื้นฟู พัฒนา พรรค”