ห้างรักษ์โลก

ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมด้วย รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด และอนันต์ ตันติปัญญาคุณ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมเปิดเดสติเนชันการช้อปปิ้งแห่งใหมย่านราชพฤกษ์ “ห้างเซ็นทรัล เวสต์วิลล์” (Central Westville) ในคอนเซ็ปต์ “Eco-conscious West-tination” ที่เน้นการประยุกต์ใช้โครงสร้างและวัสดุที่มีอยู่ มาสานต่อให้คงประโยชน์อย่างสวยงาม

พร้อมตระหนักถึงเทรนด์โลกในด้านการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อเดินหน้าพันธกิจรักษ์โลก และการเติบโตควบคู่ไปพร้อมกับชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์กับความครบครันของกลุ่มสินค้าที่คัดสรรมากว่า 700 แบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก

และบริการที่ดีที่สุด เสมือนบ้านหลังที่ 2 ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แก่ลูกค้าคนสำคัญย่านราชพฤกษ์ และก้าวสู่การเป็น Upper-Class Lifestyle ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โดยมี จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์ Head of Business Development บ. เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมผู้บริหารห้างเซ็นทรัล และตัวแทนลูกค้าคนสำคัญ รัฐปรัชญ์ ธนสินศิริภัทร์ และนิธิวัชร์ เพิ่มศิริทวีโชค ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดี ณ ห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์

Written By
More from pp
เร่งรัฐตรวจสอบด่วน “หมูเถื่อน” มากกว่า 2 ล้านกิโลกรัม ยังกบดาน
 อาบอรุณ ธรรมทาน นักวิชาการอิสระ “หมูเถื่อน” กลายเป็นหัวข้อสำคัญที่ผู้เลี้ยงหมูไทยทั่วประเทศกล่าวขานมาตลอดในช่วงปีที่ผ่านมา เนื่องจากหมูเถื่อนทะลักเข้ามาจำนวนมหาศาลและเป็นตัวการสำคัญที่แทรกแซงตลาดทำให้ราคาหมูไทยร่วงหล่นต่อเนื่อง
Read More
0 replies on “ห้างรักษ์โลก”