“ธรรมนัส” พร้อม 2 สส.พปชร.ลงพื้นที่ จ.นราธิวาส ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมหนัก มอบข้าวกล่อง – ถุงยังชีพ บรรเทาความเดือดร้อน

28 ธันวาคม 2566 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เพื่อติดตามช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม และรับฟังหาแนวทางแก้ไขปัญหาโดยมี นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ และ นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ 2 สส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ ให้การต้อนรับและรายงานสถานการณ์

โดย ร.อ.ธรรมนัส ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบภัย ณ บริเวณ วิทยาลัยการอาชีพสุไหงโก-ลก พร้อมมอบถุงยังชีพและข้าวกล่อง กว่า 2,000 ชุด และมูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่า ได้จัดตั้งโรงครัวเพื่อผลิตข้าวกล่องและมอบน้ำดื่มให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จากนั้นได้เดินลุยน้ำเข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพให้ประชาชนผู้ประสบภัยในหมู่บ้านต่างๆด้วย ก่อนจะไปจุดที่สอง บริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง และจุดที่สาม โรงเรียนบ้านบาโงสะโต อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ตามลำดับ

ด้าน นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ สส.นราธิวาส เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวว่า ตนขอเป็นตัวแทนชาวนราธิวาสขอบคุณ ร.อ.ธรรมนัส ที่ลงพื้นที่ด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชน และมูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่า เพื่อการกุศลยังได้จัดตั้งโรงครัวเพื่อผลิตข้าวกล่องและมอบน้ำดื่มให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมถึงยังได้ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ และสนับสนุนหญ้าแห้งเสบียงอาหารสัตว์ให้กับเกษตรกรในพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในขณะนี้ ส่วนพี่น้องประชาชนพื้นที่ไหนที่ต้องการขอความช่วยเหลือขอให้แจ้งมาตนหรือ สส. สัมพันธ์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเรามีทีมงานม้าเร็วพร้อมลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้อง

 

Written By
More from pp
เริ่มแล้ว! โครงการ “ครัวปันอิ่ม”ซีพีผนึกกำลังทุกภาคส่วนกว่า 100 องค์กร มูลนิธิ กลุ่มจิตอาสา ภาคประชาสังคมและองค์กรเอกชน แจกอาหาร 2 ล้านกล่อง กระจายสู่ชุมชนใน 40 จุดทั่วกรุงเทพฯฝ่าวิกฤตโควิด-19
9 สิงหาคม 2564-จากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลให้ยอดผู้ป่วยผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจนส่งผลกระทบอย่างหนักต่อการดำรงชีพและปากท้องของประชาชน ที่ถือเป็นหนึ่งในเรื่องเร่งด่วนในภาวะอันยากลำบากนี้
Read More
0 replies on ““ธรรมนัส” พร้อม 2 สส.พปชร.ลงพื้นที่ จ.นราธิวาส ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมหนัก มอบข้าวกล่อง – ถุงยังชีพ บรรเทาความเดือดร้อน”