มาตามสัญญา มาตามหัวใจเรียกหา ตามความคืบหน้าขยายคอขวดวงเวียนบางเขน

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตบางเขน การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย และผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่บริเวณวงเวียนบางเขน ติดตามคำมั่นสัญญาการคืนผิวจราจรโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู

สืบเนื่องจากการลงพื้นที่บริเวณวงเวียนบางเขนเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อตรวจสอบและหาแนวทางแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดจากการก่อสร้าง โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยถนนรามอินทราขาออกจะมี 2 ช่องจราจร ซึ่งช่องจราจรฝั่งติดทางเท้าอยู่ระหว่างการทำท่อระบายน้ำใหม่ อีกช่องจราจรมีการย้ายท่อประปา ส่งผลให้ถนนเป็นคอขวดและการจราจรติดขัดมาก โดยผู้รับเหมาก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จ 1 ช่องทางใน 27 ธันวาคม 2566 หรือวันนี้

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าวต่อว่า จากการลงพื้นที่วงเวียนบางเขนการจราจรในเส้นทางถนนรามอินทราขาออกดีขึ้นมีการเปิดเส้นทางเพิ่ม 2 ช่องจราจร สำหรับเส้นทางขาเข้าจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเดือนกุมภาพันธ์


Written By
More from pp
ลาซาด้า จับมือ อีซูซุ เผยโฉมหน้าผู้โชคดี รับรถอีซูซุ เอ็กซ์ – ซีรี่ส์ จากเซอร์ไพรส์ในแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale
22 ธันวาคม 2564-คุณธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) และ คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์...
Read More
0 replies on “มาตามสัญญา มาตามหัวใจเรียกหา ตามความคืบหน้าขยายคอขวดวงเวียนบางเขน”