กลุ่มไทยออยล์ ผนึกกำลังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และสโมสรพีทีที อะคาเดมี ยกระดับผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลในประเทศไทย

คุณจุมพล ฐาปนะพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์และอุปนายกสมาคมสโมสรไทยออยล์ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการฝึกอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลผ่านหลักสูตร AFC “C” Diploma ประจำปี 2567 ร่วมกับ ผู้แทนจาก สโมสร พีทีที อะคาเดมี และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระหว่างวันที่ 4- 19 มิถุนายน 2567 ณ หอประชุม สโมสรไทยออยล์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โดยโครงการฯ ดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับองค์ความรู้และเสริมสร้างทักษะกีฬาฟุตบอลขั้นสูงแบบมืออาชีพให้แก่ผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลทั้งในภูมิภาคตะวันออกและผู้สมัครจากทั่วประเทศ ทั้งนี้ ได้มีผู้ฝึกสอนที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร FAT G Diploma ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ให้ความสำคัญด้านการพัฒนาทักษะการเป็นผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนขั้นพื้นฐาน ร่วมกับกลุ่มไทยออยล์เมื่อปี 2565-2566 เข้าร่วมอบรมด้วย จำนวน 6 คน จากผู้เข้าอบรมทั้งหมด 24 คนจากทั่วประเทศ

Written By
More from pp
“อนุทิน” ย้ำ สธ.พร้อมหนุนทีมวัคซีนโควิด-19 จากจุฬาฯ เผย ข่าวดี ผ่านการทดลองในสัตว์ เตรียมทดลองในอาสาสมัครเดือนพฤษภาฯ 64
วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) พร้อมด้วย ศ.นพ.เกียรติ...
Read More
0 replies on “กลุ่มไทยออยล์ ผนึกกำลังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และสโมสรพีทีที อะคาเดมี ยกระดับผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลในประเทศไทย”