เตือนประชาชน อย่าหลงเชื่อ เพจปลอม อ้างชื่อ “ประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์” หลอกลงทุน พร้อมดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด

เนื่องด้วยปัจจุบันมีมิจฉาชีพใช้ Facebook Line Tiktok Youtube เปิดบัญชีปลอมหลอกให้ร่วมลงทุนโดยแอบอ้างชื่อบุคคลที่มีชื่อเสียง หรือประสบความสำเร็จ โดยล่าสุดปรากฏว่า นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้ถูกมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อและนำรูปภาพไปใช้ในเพจ Facebook และกระจายต่อไปในโลกสังคมออนไลน์ ชักชวนประชาชนให้ลงทุน โดยอ้างผลตอบแทนสูง

ในการนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่า อย่าหลงเชื่อเพจ Facebook ปลอมที่แอบอ้างชื่อเป็นนายธนินท์ เจียรวนนท์ ชักชวนให้ลงทุน

ทั้งนี้ นายธนินท์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่มีส่วนร่วมทั้งทางตรงและทางอ้อมในการหลอกลงทุนดังกล่าว หากพบการแอบอ้างชื่อไปใช้เพื่อการลงทุน ให้สันนิษฐานได้ว่าเป็นเพจปลอม

จึงขอเตือนประชาชนโปรดอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพดังกล่าว เพราะอาจทำให้สูญเสียทรัพย์สินได้ พร้อมขอความร่วมมือไม่ส่งต่อหรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวในช่องทางต่าง ๆ

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับมิจฉาชีพดังกล่าว

0 replies on “เตือนประชาชน อย่าหลงเชื่อ เพจปลอม อ้างชื่อ “ประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์” หลอกลงทุน พร้อมดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด”