วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA จัดงาน “SCA PERFORMING ARTS” เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนพาชมห้องเรียนพร้อมกิจกรรม WORKSHOP

วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) จัดกิจกรรม OPEN HOUSE 2023 “SCA PERFORMING ARTS” ประจำปี 2566 ภายในงานมีการจัดบูธกิจกรรมแนะนำข้อมูลของคณะศิลปะการแสดงกิจกรรม Workshop และกิจกรรมเสวนาให้ความรู้จาก“ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากละครพรหมลิขิต และ สาวสวยลูกครึ่งไทย-แอฟริกา “ขนม ทารีน่า โบเทส” เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023

มาร่วมถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิงพร้อมทั้งยังร่วมกิจกรรม WORKSHOP กับน้องๆ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่มาสมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โดยมี “ธนภูมิ เกียรติสงคราม” ประธานผู้บริหารวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA กล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานว่า “วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) นักเรียนนักศึกษาจะได้เรียนด้านดนตรี ด้านการแสดง ด้านบริหารธุรกิจ ด้านกฎหมาย ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติด้านวงการบันเทิงอย่างครบครัน

จุดเด่นของ SCA คือ career center ศูนย์จัดหางานในวงการบันเทิงที่ส่งนักเรียนนักศึกษาไปออดิชั่นในรายการต่างๆระดับประเทศและยังมีการจัดให้นักเรียนนักศึกษาได้ฝึกงานกับบริษัทบันเทิงชั้นนำพร้อมจัดหางานรองรับทันทีเมื่อเรียนจบหลักสูตรการศึกษา

วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) มุ่งพัฒนาหลักสูตรและจัดหลักสูตรการเรียนการสอนที่สอดคล้องกับการเรียนรู้ในโลกยุคใหม่ โดยมุ่งเน้นที่จะเสริมสร้างทักษะการทำงานแห่งโลกอนาคตให้แก่นักศึกษา เพื่อเป็นการสร้างองค์ความรู้และเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษา” ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากทั้งนักเรียนและผู้ปกครองอย่างล้นหลาม ณ SCA ทองหล่อ20

Written By
More from pp
กลุ่มสมาชิก The Elites จัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
มุกดา จิราธิวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล พร้อมด้วย รัตนา จิราธิวัฒน์ นรพัลลภ นำทีมเพื่อนๆกลุ่มเพื่อนสมาชิก The Elites จัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์
Read More
0 replies on “วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA จัดงาน “SCA PERFORMING ARTS” เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนพาชมห้องเรียนพร้อมกิจกรรม WORKSHOP”