รทสช. ยินดี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับโปรดเกล้าฯ เป็นองคมนตรี ชื่นชมเป็นบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ให้ประเทศชาติและประชาชนมายาวนาน

30 พฤศจิกายน 2566 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ว่า ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติขอแสดงความยินดีกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ดำรงตำแหน่งองคมนตรี

พล.อ.ประยุทธ์ถือเป็นบุคคลที่มีความเหมาะสม เพราะได้ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติมานาน สร้างคุณูปการให้กับสังคม และประชาชนไว้อย่างมากมาย

โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า ในฐานะที่ พล.อ.ประยุทธ์เคยทำงานร่วมกับพรรคมาระยะหนึ่ง พวกเราได้เห็นความตั้งใจจริงในการเข้ามาทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ และประชาชนคำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวมเป็นที่ตั้ง เมื่อวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้พ้นจากการเมืองไปแล้ว พร้อมทั้งได้รับโปรดเกล้าฯดำรงตำแหน่งองคมนตรีพล.อ.ประยุทธ์จะได้ใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่ทำงานสนองพระเดชพระคุณในตำแหน่งองคมนตรีต่อไป

Written By
More from pp
ความควายกำลังตามมา? – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน แค่.. “เรืองไกร” คนเดียวโด่ๆ ก็เห็นจะรอดยาก! ฉะนั้น..ไม่ว่าจะสื่อหลัก-สื่อออนไลน์ ก็อย่าได้ไปเติมเชื้อสร้างวาทกรรม “เกมล้มโต๊ะรัฐบาลก้าวไกล” ปลุกเร้าสาวก-คนรุ่นใหม่ให้วุ่นวายไปมากนักเลย
Read More
0 replies on “รทสช. ยินดี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับโปรดเกล้าฯ เป็นองคมนตรี ชื่นชมเป็นบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ให้ประเทศชาติและประชาชนมายาวนาน”