เปิดเส้นทาง สู่ ทหารหญิง ของสาวๆ ที่มีความใฝ่ฝันจะเป็น “รั้วของชาติ”

เปิดเส้นทาง สู่ ทหารหญิง ของสาวๆที่มีความใฝ่ฝันจะเป็น “รั้วของชาติจบ ม.3 , ม.6 , กศน., ปวช. ปวส. ปริญญาตรี ปริญญาโท สามารถสอบคัดเลือกเข้าบรรจุรับราชการในหน่วยต่างๆของ กองทัพไทย กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ที่เปิดรับสมัครสอบได้ ตามคุณวุฒิที่เปิดรับ

โดยมีทั้งนายทหารชั้นประทวนและนายทหารชั้นสัญญาบัตร (นายร้อย เปิดช่วงเดือน พ.ย. ส่วนนายทหารประทวน มีตลอดทั้งปีติดตามได้ที่เพจ)

จบ ม.6 (สาย วิทย์- คณิต) และอยากเป็นพยาบาลทหาร สามารถสอบคัดเลือกเข้าเรียนต่อได้ที่วิทยาลัยพยาบาลทหารบก, วิทยาลัยพยาบาลทหารเรือ และวิทยาลัยพยาบาลทหารอากาศ

โดยเมื่อศึกษาจบแล้วหากเป็นนักเรียนทุนกองทัพฯ จะได้รับการบรรจุและแต่งตั้งยศเป็นนายทหารชั้นสัญญาบัตร (เปิดรับสมัคร ประมาณเดือน มี.ค. ของทุกปี)

จบ ม.6 (สาย วิทย์- คณิต) และอยากเป็นแพทย์ทหาร สามารถสอบคัดเลือกเข้าเรียนต่อได้ที่วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า โดยเมื่อศึกษาจบแล้ว จะได้รับการบรรจุและแต่งตั้งยศเป็นนายทหารชั้นสัญญาบัตร

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ เรารักกองทัพบก

Written By
More from pp
รมว.เกษตรฯ ชงกระทรวงการคลัง พักหนี้สมาชิกสหกรณ์การเกษตรเช่นเดียวกับลูกหนี้ธ.ก.ส. สั่งกรมส่งเสริมสหกรณ์สำรวจข้อมูลหนี้สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร เสนอครม.ชดเชยดอกเบี้ยร้อยละ 4.5 เป็นเวลา 3 ปี
2 พฤศจิกายน 2566 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมชงกระทรวงการคลังดึงสมาชิกสหกรณ์การเกษตร ร่วมมาตรการพักชำระหนี้ภายใต้หลักเกณฑ์เดียวกับเกษตรกรลูกค้าธ.ก.ส.
Read More
0 replies on “เปิดเส้นทาง สู่ ทหารหญิง ของสาวๆ ที่มีความใฝ่ฝันจะเป็น “รั้วของชาติ””