“แอน” กับเลิฟซีนใหญ่ – สันต์ สะตอแมน

สันต์ สะตอแมน

วันนี้ (5 ตุลา)สินะ..

ที่..คุณอนันต์ชัย ไชยเดช ฉายา “ทนายกระดูกเหล็ก” (ตั้งเองหรือใครตั้งให้ไม่รู้) ประกาศ.. “ผมจะ…เด็ดดอกไม้ ให้ดาวสะเทือน”..

โดยบอกว่า.. “ผมได้รับมอบอำนาจจากผู้ใหญ่ให้ไปยื่นหนังสือร้องทุกข์กล่าวโทษ ??? กับพวก ต่อ ปปช. รับรองว่างานนี้ตำรวจส่วนใหญ่เกือบทั้งประเทศคงจะดีใจ

และคงถูกใจคนที่รักความยุติธรรมอย่างแน่นอน !!!”

ก็..รอฟังกัน (หรือได้ฟังกันแล้ว) ดาวดวงนั้นจะเป็นใครและสะเทือนระดับไหน แต่ถ้าไม่เป็นดังคุย ทนายกระดูกเหล็กนั่นแหละ จะสะเทือนเสียเอง!

พูดถึงตำรวจ วานนี้ ผบ.ตร.ป้ายแดง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ได้เป็นประธานประชุมมอบแนวทางการบริหารงานราชการตำรวจครั้งแรก..

พร้อมประกาศ “10นโยบายบริหารราชการ” ตามนี้..1.ปกป้อง เทิดทูน และพิทักษ์รักษาไว้ ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

และการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

2.เพิ่มขีดความสามารถในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ที่สร้างความเดือดร้อน เอารัดเอาเปรียบ หรือกระทบต่อการดำเนินชีวิต โดยปกติสุขของประชาชน

3.ป้องกันปราบปรามและแก้ไขปัญหา อาชญากรรมทางเทคโนโลยี และอาชญากรรมรูปแบบใหม่ 4.แก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกมิติอย่างเป็นระบบ

5.ให้ความสําคัญกับการพัฒนาสถานีตำรวจให้มีความพร้อมในการดูแลประชาชน อำนวยความยุติธรรม และยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง

6. พัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ทั้งความรู้ ทักษะ ยุทธวิธี คุณธรรมจริยธรรม และมีการฝึกอบรมทบทวนอย่างสม่ำเสมอ

7.พัฒนาระบบฐานข้อมูล และนำเทคโนโลยีมาใช้สนับสนุน การทํางานให้มีประสิทธิภาพ 8.บริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล โปร่งใส ยุติธรรม ตรวจสอบได้

9.พัฒนาคุณภาพชีวิต สวัสดิการ ขวัญกําลังใจ และความสามัคคีของข้าราชการตำรวจ และ10.เน้นภาวะผู้นำในทุกระดับ ผู้บังคับบัญชาต้องเป็นแบบอย่างที่ดี ให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา

ครับ..ไม่มาก-ไม่น้อย และหาก 1 ปี ได้เห็นเป็นรูปธรรมจับต้องได้เกิน 5 ข้อ ผมใคร่ขอร้องคุณเศรษฐา-นายกฯ ช่วยต่ออายุราชการให้ผบ.ตร.ท่านนี้ไปอีกปีสองปี..

ขอแค่นี้..หวังว่า “บิ๊กโจ๊ก”จะไม่ค้อนนะ?

เอ้า..แต่นั่นแฟนคลับน่าจะทั้งค้อนทั้งงอนแล้วล่ะ เพราะทั้งคู่ดูจะ “เลิฟซีน” ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเองจากที่ได้ดูบ้าง-ไม่ได้ดูบ้าง แต่พลันที่อ่านจาก “แนวหน้าออนไลน์” รายงาน..

“เป็นคู่ที่ดุเดือดกันมาตั้งแต่เริ่มเรื่องไม่ว่าจะฉากหวาน เลิฟซีน หรืออารมณ์ดราม่า พระนางคู่นี้ “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ในละคร “เกมรักทรยศ” (The Betrayal)

เคมีทะลุจอไม่เคยทำให้ผิดหวัง ออกมาแต่ฉากแรงและเชือดเฉือนกันได้โล่ ล่าสุดเห็นแล้วก็ต้องอึ้งฝีมือการแสดงกับฉากที่ อธิน (อนันดา) มาส่งลูกชายกลับบ้านหมอเจน (แอน) เมียเก่า

พอเจอหน้ากันก็ไม่วายจิกกัดกันด้วยความแค้น แต่ถ่านไฟเก่ามันร้อนหมอเจน เลยขอรื้อฟื้น และด้วยความแซ่บของเมียเก่า อธินก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง คว้าตัวมานัวเนียถึงทรวงอย่างหิวกระหาย!

ด้านหมอเจนก็ไม่เบายั่วผัวเก่าได้เผ็ดสุด! ผู้ชมเตรียมจิกหมอนรอกันเลย”

ยังอีก.. แนวหน้าออนไลน์รายงานต่อ.. “เบื้องหลังฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนนี้ 2 ผู้กำกับ เก้า วิรดา และ เอ้อ บุณณ์ญาณ์ แห่งค่าย จูเวไนล์ ค่อนข้างซีเรียส มีการส่งแอน และ อนันดา ไปเวิร์คชอป

และมาคุยกันก่อนว่าลิมิตประมาณไหน จากนั้นก็ให้ทั้งคู่มาดูดีไซน์เลิฟซีนว่าจะเล่นกันอย่างไร โดยเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ช่วยออกไอเดียด้วย

ซึ่งทั้งสองคนเริ่มสนิทกันหลังจากเวิร์คชอปและผ่านการถ่ายทำฉากถึงเนื้อถึงตัวกันมาพอสมควรแล้ว ก็เลยเล่นกันได้เต็มที่แบบไม่ตะขิดตะขวงใจ

ก่อนจะเริ่มถ่ายผู้กำกับก็ให้ทั้งคู่มาซ้อมบล็อกกิ้งต่างๆ เนื่องจากเป็นเลิฟซีนใหญ่ที่ใช้พื้นที่หลายส่วนในครัว ไม่ว่าจะเป็นบนโต๊ะอาหาร ข้างกระจก บนโซฟา…”

เห้อ..แค่นี้ก็เหนือยแล้ว ใครที่ไม่เคยเห็นคุณแอน ทองประสม เลิฟซีนร้อนแรง คืนนี้-4 ตุลาต้องเปิดดูช่อง 3 หลังข่าว ผมนั้นบอกกับตัวเอง..

“กูจะไม่พลาด”!

Written By
More from pp
โฆษกรัฐบาล เผย คลัง โอนคนละครึ่งเฟส 3 เพิ่ม 1,500 เข้า “เป๋าตัง” แล้ววันนี้ “นายก”ห่วงใยกลุ่มตกหล่นสั่งขยายทบทวนสิทธิถึง 31 ตุลาคม 64
โฆษกรัฐบาล เผย คลัง โอนคนละครึ่งเฟส 3 เพิ่ม 1,500 เข้า “เป๋าตัง” แล้ววันนี้รวมยอดใช้จ่ายมาตรการลดค่าครองชีพของรัฐสะสมกว่า 7.8 หมื่นล้าน...
Read More
0 replies on ““แอน” กับเลิฟซีนใหญ่ – สันต์ สะตอแมน”