70 ปี KPI พร้อมยืนเคียงข้าง ดูแลให้ทุกก้าวของลูกค้ามีความสุข

70 ปี เคพีไอ หรือ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยไทยที่เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2496 ให้บริการดูแลรับประกันภัยแก่ลูกค้าคนไทยมาตลอด 70 ปี เป็นบทพิสูจน์ถึงความมั่นคงในการบริหารธุรกิจของบริษัทฯ มาได้ด้วยความเจริญก้าวหน้าและนำมาซึ่งการสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าและนับเป็นความท้าทายมากขึ้นในการบริหารธุรกิจบนแนวทางของการสร้างความยั่งยืนในหลากหลายมิติ เพื่อพัฒนาองค์กรให้ก้าวหน้า รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยรูปแบบใหม่ๆ โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าในทุกเจเนอเรชั่น

ในการนี้บริษัทฯ ได้จัดพิธีทำบุญครบรอบ 70 ปี จึงได้นิมนต์คณะสงฆ์รวม 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมี ดร. ธีระพร ศรีเฟื่องฟุ้ง ประธานกรรมการบริษัทฯ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัท คณะผู้บริหารและพนักงานเข้าร่วมพิธีอย่างอบอุ่น

เคพีไอ ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนของลูกค้าทุกท่านด้วยดีเสมอมา บริษัทฯ สัญญาว่าจะทุ่มเททำงาน เพื่อสร้างองค์กรให้มั่นคงพร้อมมอบบริการให้แก่ลูกค้าด้วยความใส่ใจ ดังคำมั่นที่ว่า “เคพีไอ พร้อมยืนเคียงข้าง ดูแลให้ทุกก้าวของลูกค้ามีความสุข” และในเวลานี้นับเป็นก้าวสำคัญที่น่าจับตามองของ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภายใต้การนำของหัวเรือใหญ่ นางสาวสุชาวดี แสงอนงค์ ที่เพิ่งก้าวขึ้นรับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่คนล่าสุดในเดือน ตุลาคม นี้

Written By
More from pp
Dog Park สวนป่าเบญจกิติ แลนด์มาร์คใหม่ของกลุ่มคนรักน้องหมา กับกฎกติกาง่ายๆ ที่เจ้าของต้องรู้! ก่อนจูงน้องเข้าใช้สวนสาธารณะในเมือง
เปิดบริการแล้วกับ สวนป่าเบญจกิติ สวนสาธารณะใจกลางเมืองที่ กทม. เปิดให้ชาว Dog Lovers มาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างเท่าเทียม
Read More
0 replies on “70 ปี KPI พร้อมยืนเคียงข้าง ดูแลให้ทุกก้าวของลูกค้ามีความสุข”