“Love Me Now and Forever” Special Wedding Package Flash Sale

โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น และ โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น 2 โรงแรมดังมอบแพ็กเกจงานวิวาห์สุดปัง

สานฝันงานวิวาห์ งานสำคัญที่สุดในชีวิตรัก ให้บรรเจิดและเป็นจริง ได้ด้วยทีมงานสร้างสรรค์มากประสบการณ์ รับสิทธิประโยชน์มากมาย ในสถานที่สวยหรู สง่างาม น่าประทับใจ ที่ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น และ โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น

ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธานกรรมการบริหาร มิราเคิล กรุ๊ป จัดแคมเปญวิวาห์ยิ่งใหญ่ “Love Me Now and Forever” Flash Sale ทั้ง 2 โรงแรมดัง โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น และ โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ให้คู่รักได้เลือกสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ การันตีด้วยความเชื่อมั่นของคู่รักกว่า 5,000 คู่ ให้ มิราเคิล กรุ๊ป ได้เป็นผู้สร้างสรรค์ประสบการณ์งานวิวาห์ได้สำเร็จมานับทศวรรษ

โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น และ โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ครบจบในที่เดียว ทั้งพิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีสงฆ์ พิธียกน้ำชา งานฉลองมงคลสมรส และ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล บุฟเฟต์ หรือ โต๊ะจีน

ห้องจัดเลี้ยงที่หรูหรา สง่างาม ทีมบริกรที่ชำนาญการจัดงานมายาวนาน ทีมเชฟมากทักษะผู้พร้อมประดิดประดอยรายการอาหารและเครื่องดื่ม สีสรรแห่งดอกไม้ และธีมงานที่ท่านเลือกสรร พร้อมสะท้อนความหรูหรา ทันสมัย และอบอุ่น เพื่อให้วันวิวาห์ของคุณเป็นวันที่ตราตรึงในความทรงจำตลอดไป

สอบถามรายละเอียดและจองห้องวิวาห์ก่อนใคร โทร. 0-2575-5599 (โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น) และ โทร.0-2159-5888 (โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น)

Written By
More from pp
ยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช’ นำ Stéphane Peterhansel และ Edouard Boulanger ทะยานคว้าชัยในการแข่งแรลลีสุดหฤโหด ‘ดาการ์’ ครั้งที่ 17
ในการแข่งแรลลีสุดหฤโหด ‘ดาการ์’ (Dakar) ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ระหว่างวันที่ 3-15 มกราคม ที่ผ่านมา ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเข้มงวดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
Read More
0 replies on ““Love Me Now and Forever” Special Wedding Package Flash Sale”