“เศรษฐา” เผยคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์เพาเวอร์แห่งชาติ ประกอบด้วยผู้มีความรู้ความสามารถทุกภาคส่วน เพื่อผลักดันซอฟเพาเวอร์ทำความเป็นอยู่ให้ประชาชนดีขึ้น

14 กันยายน 2566 เวลา 10.30 น. บริเวณหน้าตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า

การแต่งตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ โดยมีนายกรัฐมนตรีนั่งเป็นประธานกรรมการ และมีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยร่วมด้วย รวมถึงมีนางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ซึ่งจะพยายามนำทุกภาคส่วนมาอยู่ในคณะกรรมการนี้

โดยทุกภาคส่วนที่มีความรู้ความสามารถเชิญเข้ามาร่วมงาน ให้ครบทุกมิติเพื่อที่จะผลักดันเรื่องซอฟพาวเวอร์เพื่อทำความเป็นอยู่ให้ประชาชนดีขึ้น

Written By
More from pp
THE REAL FUTURE OF WORK 2020 – องค์กรยุคใหม่เปลี่ยนอย่างไรให้ปัง… by Gallup
แกลลัพ ขอเชิญร่วมงาน “THE REAL FUTURE OF WORK 2020 – องค์กรยุคใหม่เปลี่ยนอย่างไรให้ปัง” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมองค์กรและบุคลากรสำหรับ Disruptive...
Read More
0 replies on ““เศรษฐา” เผยคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์เพาเวอร์แห่งชาติ ประกอบด้วยผู้มีความรู้ความสามารถทุกภาคส่วน เพื่อผลักดันซอฟเพาเวอร์ทำความเป็นอยู่ให้ประชาชนดีขึ้น”