ทุกปัญหา บ้านช่วยได้ ด้วย สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน

เพราะ “บ้าน” คือสถานที่แห่งความสุข ธนาคารออมสิน เข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของคำว่า “บ้าน” ที่จะช่วยให้คุณผ่านทุกปัญหาไปได้ ด้วยการเติมเต็มทุกความต้องการ และช่วยตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่อง ความคล่องตัวทางการเงิน

ด้วยผลิตภัณฑ์ สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์ เช่น เพื่อการอุปโภคบริโภค เพื่อไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น (ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการอุปโภคบริโภค) เพื่อนำไปชำระหนี้สินรายย่อยประเภทอื่น ๆ เป็นต้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน เป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ที่เปิดกว้างสำหรับวัตถุประสงค์ในการขอกู้ สามารถใช้หลักทรัพย์มาเป็นหลักประกันได้ ทั้งบ้าน คอนโด ที่ดินหรือที่สวน (ต้องไม่มีสภาพเป็นที่ไร่ ที่นา) ให้วงเงินกู้ไม่เกินรายละ 10 ล้านบาท ผ่อนสบายนานสูงสุด 30 ปี คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำ เพียง 3.99% นาน 6 เดือนแรก (MRR-3.005%) ปัจจุบัน MRR ของธนาคารออมสิน เท่ากับ 6.995% ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2566

ทั้งนี้ เป็นสินเชื่อสำหรับผู้กู้ที่มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี หากเป็นผู้มีรายได้ประจำ ต้องมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป กรณีประกอบอาชีพอิสระหรือเจ้าของกิจการ ต้องดำเนินกิจการมาแล้วตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 อนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2566 หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3L6ElUb

Written By
More from pp
กรมควบคุมโรค เผยไทยได้รับคำชมในฐานะประธานจัดประชุม UNAIDS PCB ครั้งที่ 51 พร้อมเร่งขับเคลื่อนเตรียมนับถอยหลัง 8 ปียุติเอดส์
กรมควบคุมโรค เผยไทยได้รับคำชมในฐานะประธานจัดประชุม UNAIDS PCB ครั้งที่ 51 พร้อมเร่งขับเคลื่อนเตรียมนับถอยหลัง 8 ปียุติเอดส์ “ไม่มีใครถูกทิ้งไว้ข้างหลัง และถูกตีตราหรือเลือกปฏิบัติจากเอชไอวี”
Read More
0 replies on “ทุกปัญหา บ้านช่วยได้ ด้วย สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน”