เรียนต่อญี่ปุ่นจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป! เตรียมมาพบ 50 สถาบันการศึกษาส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2023 #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น

เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เตรียมจัดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นแบบครบทุกเรื่องครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” ในธีม “NIPPON DAISUKI!” #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น เตรียมมาปล่อยใจจอยๆ กับทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นที่รวบตึงแบบครบทุกมิติมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้อินกันจนฟินกับทุกกิจกรรมและความบันเทิงภายในงาน และสัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลเตรียมตัวเพื่อไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะงานนี้ เรามีโซน JAPAN EDUCATION FAIR 2023 ที่มีสถาบันการศึกษากว่า 50 แห่ง บินตรงมาจากญี่ปุ่น พร้อมให้ข้อมูลเรื่องการศึกษาต่อแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งทุนการศึกษา จากสถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และหน่วยงานอื่นๆ ข้อมูลจากมหาวิทยาลัย ระดับปริญญาตรี ปริญญาโท รวมถึง วิทยาลัยวิชาชีพ (เซมมง) โรงเรียนมัธยมปลาย และ สถาบันสอนภาษาจากทั่วญี่ปุ่น ที่จะยกทัพ มาให้ข้อมูลกับผู้ที่สนใจ นอกจากสถาบันการศึกษาแล้ว ยังมีบริษัทจัดหาที่พัก เพื่อให้เตรียมตัวคำนวณค่าใช้จ่ายกันถึงในงาน มาเตรียมแพ็คกระเป๋าไปเรียนต่อกันได้เลย

หรือหากใครกำลังลังเลไม่มั่นใจว่าควรจะไปเรียนที่ญี่ปุ่น หรือเรียนภาษาญี่ปุ่นดีไหม! ต้องมาฟัง Special Talk จาก อาจารย์อรรถ บุนนาค อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและคร่ำหวอดอยู่ในวงการวรรณกรรม สังคม วัฒนธรรมญี่ปุ่นมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี ที่จะพาไปค้นหาคำตอบให้อนาคตของตัวเอง พร้อมค้นพบโลกอันสนุกสนานและกว้างใหญ่ เบื้องหลังกำแพงภาษาญี่ปุ่น ในประเด็นที่น่าสนใจ ในเรื่อง การใช้ภาษาญี่ปุ่นในแง่เครื่องมือสื่อสาร อาชีพที่ต้องใช้ภาษาญี่ปุ่น ความได้เปรียบของการรู้ภาษาญี่ปุ่นสำหรับอาชีพที่ไม่ได้ใช้ภาษาญี่ปุ่น พร้อมด้วยผลพลอยได้อื่นๆ จากการรู้ภาษาญี่ปุ่น ในวันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2023 เวลา 14:00 – 15:00 น. ณ JEDUCATION STAGE

นอกจากนี้ภายในโซนยังมีกิจกรรมสำหรับคนที่ชอบญี่ปุ่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมประเมินทักษะความรู้ภาษาญี่ปุ่นจากเจ้าของภาษาโดยตรง แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ใครอยากวางแผนเรียนภาษาญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวไปเรียนต่อ ต้องห้ามพลาดกับกิจกรรมนี้เลย ไม่ว่าจะชอบญี่ปุ่นสายไหน เตรียมลงทะเบียนเข้างานได้ฟรี! ตามลิ้งค์นี้ https://nipponhaku.one.in.th/ แล้วมา #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น ไปพร้อมๆ กันได้เลย ระหว่างวันที่ 1 – 3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. หรือติดตามข่าวสารของงานที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

Written By
More from pp
เพิ่มสวัสดิการคนเมือง ทำได้ทันทีภายใน 100 วันที่ ‘วิโรจน์’ เป็นผู้ว่าฯ กทม.
นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล เดินทางถึงชุมชนตึกแดง เขตบางซื่อ ด้วยรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง (มอเตอร์ไซค์วิน) เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการกระจายรายได้และสนับสนุนประชาชนคนตัวเล็กในพื้นที่
Read More
0 replies on “เรียนต่อญี่ปุ่นจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป! เตรียมมาพบ 50 สถาบันการศึกษาส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2023 #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น”