เอส แอนด์ พี ผู้นำธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเพื่อตอบแทนสังคม ภายใต้โครงการ S&P Kitchen for Kids ปีที่ 15

คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารและพนักงานเข้าไปพัฒนาและปรับปรุงโรงครัว โรงอาหาร ภายใต้โครงการ S&P Kitchen for Kids ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมด้านโภชนาการและสุขอนามัยที่ดีให้แก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจการพัฒนาที่ยั่งยืนของบริษัทฯ ตลอดระยะเวลา 50 ปี

โดยได้นำผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการมาอบรมให้ความรู้แก่แม่ครัว นักเรียน และบุคลากรของโรงเรียน เพื่อให้มีความรู้ และสามารถประกอบอาหารให้แก่นักเรียนได้อย่างถูกสุขอนามัย นอกจากนี้ยังมอบอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับประกอบอาหาร ได้แก่ ตู้เย็น 2 ระบบ จำนวน 1 ตัว เตา 2 หัว จำนวน 1 ตัว โต๊ะเตรียม จำนวน 1 ตัว รวมถึงส่งเสริมด้านเกษตรกรรมโดยมอบพันธุ์ปลานิล และปลาดุก จำนวน 5,500 ตัว และอาหารปลาจำนวน 20 กระสอบ เพื่อเป็นแหล่งวัตถุดิบที่สด สะอาด และปลอดภัย

พร้อมกันนี้ได้ทำพิธีส่งมอบโรงครัว โดยผู้บริหารและพนักงานร่วมปรุงอาหารกลางวัน พร้อมมอบขนม S&P ให้น้องๆ ได้อิ่มอร่อยและสุขภาพดี ณ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 43 จ.สงขลา และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านเขาจ้าว จ.ประจวบคีรีขันธ์

เอส แอนด์ พี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขอนามัยและโภชนาการที่ดีให้กับเยาวชน และมุ่งหวังให้เยาวชนนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ ตลอดจนสามารถยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของเยาวชน และสังคมไทยได้อย่างยั่งยืนต่อไป


Written By
More from pp
“สมศักดิ์” ปิ๊งไอเดีย ขอให้ ป.ป.ช. ป.ป.ท. ทบทวนการประมูลงานใหม่ แนะ ให้แข่งกันด้วยเวลาสร้าง ไม่ต้องแข่งด้วยเงิน ป้องกันเรียกรับสินบน
"สมศักดิ์" ปิ๊งไอเดีย ขอให้หน่วยปราบทุจริต ทบทวนการประมูลงานใหม่ แนะ ให้แข่งกันด้วยเวลาสร้าง ไม่ต้องแข่งด้วยเงิน ป้องกันเรียกรับสินบน หวังช่วยเพิ่มคะแนน CPI ให้ดีขึ้น ชี้...
Read More
0 replies on “เอส แอนด์ พี ผู้นำธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเพื่อตอบแทนสังคม ภายใต้โครงการ S&P Kitchen for Kids ปีที่ 15”