พล.ต.อ.อดุลย์ ปธ.กมธ.แรงงาน วุฒิสภา พร้อมหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จ.สกลนคร มอบเงินสิ่งของช่วยเหลืออดีตนายตำรวจพิการ

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการแรงงาน วุฒิสภา และอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าวอดีตนายตำรวจยศ “พ.ต.ท.” นรต.รุ่น 30 ที่พิการมีชีวิตตกอับไปไหนมาไหนต้องใช้รถโยก อาศัยอยู่คนเดียวในป่าและถูกเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ ตัดไฟจนได้รับความเดือดร้อนต้องขอความช่วยเหลือผ่านสื่อมวลชนนั้นว่า

ทันทีที่ได้ทราบข่าวก็ได้ประสานสั่งการให้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดสกลนคร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด และส่วนราชการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดสกลนคร เข้าให้การช่วยเหลือในทันที

พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว กล่าวต่อว่า ในฐานะเป็นอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีความห่วงใยและให้การช่วยเหลือพี่น้องข้าราชการตำรวจที่ได้รับความเดือดร้อน ตามคำกล่าวที่ว่า “เราจะไม่ทิ้งกัน”

โดยเบื้องต้นได้มอบเงินส่วนตัวจำนวน 10,000 บาท และสิ่งของอุปโภคบริโภค ซึ่งในวันนี้ได้มอบหมายให้ พันตำรวจเอก วุทธยา สิงห์กิ้ง ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 23 นำเงินและสิ่งของอุปโภคบริโภคจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนไปมอบให้แก่ พันตำรวจโท สมใจ จันทรังษี อดีตนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 14 นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 30 ที่ได้รับความเดือดร้อน รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท

ทั้งนี้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้พิจารณาหลักเกณฑ์ในการช่วยเหลือ พร้อมกับรับเรื่องที่คับข้องใจ เพื่อจะได้นำไปประสานความช่วยเหลือให้สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้โดยเร็วต่อไป


Written By
More from pp
TikTok เดินหน้ากลยุทธ์ขยายฐานผู้ใช้ในภูมิภาค ประเดิมปักหมุดภาคอีสาน
TikTok ตอกย้ำความสำเร็จแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นยอดนิยม เดินหน้ากลยุทธ์ขยายฐานผู้ใช้ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการยกระดับประสบการณ์บนแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ความหลากหลายของผู้คนในทุกกลุ่มอายุ โดยวางแผนปักหมุดความนิยมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดเต็มคอนเทนท์บันเทิง เซเลบริตี้ขวัญใจคนอีสาน และแคมเปญร่วมสนุกตลอดเดือนมิถุนายนนี้
Read More
0 replies on “พล.ต.อ.อดุลย์ ปธ.กมธ.แรงงาน วุฒิสภา พร้อมหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จ.สกลนคร มอบเงินสิ่งของช่วยเหลืออดีตนายตำรวจพิการ”