DGA เชิญชวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วไทยส่งผลงาน โครงการประกวด “นวัตกรรมท้องถิ่นดิจิทัล ประจำปี 2566”

DGA จัดงานประกวด “นวัตกรรมท้องถิ่นดิจิทัล ประจำปี 2566” เพื่อเฟ้นหาหน่วยงานอปท. กว่า 7,000 แห่งทั่วประเทศ ที่สามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัล มาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในองค์กร เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้

ศูนย์เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลภาครัฐ (Digital Government Technology & Innovation Center: DGTi) ภายใต้การขับเคลื่อนของสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) หรือ DGA ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนารัฐบาลดิจิทัลในระดับท้องถิ่น เพื่อยกระดับการบริหารจัดการ และงานให้บริการประชาชนอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม ได้จัดโครงการประกวด “นวัตกรรมท้องถิ่นดิจิทัล ประจำปี 2566” ขึ้นเป็นปีที่ 3

เพื่อค้นหาและคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลงานโดดเด่นในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการของท้องถิ่น ได้สะดวก รวดเร็ว มีความทันสมัย โปร่งใสตรวจสอบได้ และตอบโจทย์ประชาชน รางวัลท้องถิ่นดิจิทัลถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดโอกาสในการนำเสนอผลงานดิจิทัลโซลูชัน การให้บริการประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการก้าวสู่ความเป็นรัฐบาลดิจิทัล

โดยผลงานที่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาจำนวน 20 หน่วยงานจะได้รับรางวัล “ท้องถิ่นดิจิทัล” และสำหรับ อปท.ที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดจำนวน 3 หน่วยงาน จะได้เข้ารับ “รางวัลรัฐบาลดิจิทัล (DG Awards หรือ Digital Government Awards) ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับภาครัฐที่มีการปรับเปลี่ยนองค์กรสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัล เพื่อเป็นต้นแบบที่ดีให้กับหน่วยงานภาครัฐต่อไป

หน่วยงานระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ที่สนใจสามารถส่งผลงานนวัตกรรมของท่านเข้าร่วมประกวด ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคมนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ dgti.dga.or.th หรือ E-mail : [email protected] และ โทร.02 612 6060

Written By
More from pp
ชวนเที่ยว “เทศกาลอาหารหัวหิน” แบบอิ่มกาย สบายใจเต็มที่ บนหาดหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
พร้อมสร้างสีสันต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เมืองหัวหินอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านเที่ยวเพลิดเพลินกับงาน “เทศกาลอาหารหัวหิน 2563” แบบอิ่มกายและสบายใจเต็มที่ พร้อมสัมผัสความอร่อยจากอาหารขึ้นชื่อเมืองหัวหินกว่า 100 รายการ ที่พร้อมเสิร์ฟคุณตลอดช่วงค่ำเบื้องหน้าความงดงามของท้องทะเลเมืองหัวหิน
Read More
0 replies on “DGA เชิญชวนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วไทยส่งผลงาน โครงการประกวด “นวัตกรรมท้องถิ่นดิจิทัล ประจำปี 2566””