กลุ่มเสื้อแดง เข้ายื่นหนังสือให้กำลังใจ หมอชลน่าน เชื่อมั่นพาประเทศพ้นวิกฤต และจัดตั้งรัฐบาลประชาธิปไตยได้สำเร็จ

กลุ่มเสื้อแดง 50 เขต ยื่นหนังสือถึงนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เพื่อให้กำลังใจและสนับสนุนการทำงาน พร้อมเชื่อมั่นว่าการตัดสินใจของพรรคเพื่อไทยจะนำพาประเทศชาติพ้นจากวิกฤตและจัดตั้งรัฐบาลประชาธิปไตยได้สำเร็จ
ตัวแทนกลุ่มเสื้อแดง 50 เขต เข้ายื่นหนังสือต่อพรรคเพื่อไทยโดยมี เผ่าภูมิ โรจนสกุล รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทยให้การต้อนรับและรับมอบหนังสือ

โดยตัวแทนกลุ่มเสื้อแดงฯ กล่าวสนับสนุนและให้กำลังใจ นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค และพรรคเพื่อไทย ในการดำเนินการเพื่อจัดตั้งรัฐบาลประชาธิปไตยอยู่ในขณะนี้ให้สำเร็จด้วยดี โดยมีความเชื่อมั่นว่าทุกการตัดสินใจของพรรคเพื่อไทยจะยืนอยู่บนหลักการว่า “เพื่อไทย เพื่อประเทศไทยและเพื่อประชาชนคนไทย” และพร้อมจะสนับสนุนพรรคเพื่อไทยอย่างถึงที่สุดต่อไป

Written By
More from pp
ศรีสุวรรณ บุกร้อง กลต.สอบ หมอบุญ พฤติกรรมน่าสงสัยปมดีลวัคซีนทิพย์
วันนี้ เวลา 10.00 น. ที่สำนักงาน กลต. ถนนวิภาวดีฯ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เดินทางมายื่นคำร้องต่อเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(กลต.)
Read More
0 replies on “กลุ่มเสื้อแดง เข้ายื่นหนังสือให้กำลังใจ หมอชลน่าน เชื่อมั่นพาประเทศพ้นวิกฤต และจัดตั้งรัฐบาลประชาธิปไตยได้สำเร็จ”