เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2566 กรมทางหลวงชนบทสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและเฉลิมพระเกียรติ เปิดไฟประดับสะพานภูมิพล 1, 2 และสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2566 กรมทางหลวงชนบท (ทช.) กระทรวงคมนาคม ได้ทำการเปิดไฟประดับสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ สะพานภูมิพล 1 สะพานภูมิพล 2 กรุงเทพฯ และจังหวัดสมุทรปราการ และสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ จังหวัดนนทบุรี

โดยจะทำการเปิดไฟตั้งแต่ในคืนวันที่ 26 – 30 กรกฎาคม 2566 ระหว่างเวลา 19.00 – 22.00 น. และในคืนวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 จะทำการเปิดไฟระหว่างเวลา 19.00 – 24.00 น. เพื่อร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและเฉลิมพระเกียรติ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ แสดงให้เห็นความงดงามของบรรยากาศบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน

โดยประชาชนสามารถร่วมชมทัศนียภาพความสวยงามของสะพานได้ตามวันและเวลาดังกล่าว

Written By
More from pp
นายกฯ สั่งเร่งพิจารณาผ่อนคลายกิจกรรมสงกรานต์ ท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ ระบุไม่ปิดกั้นนำเข้าวัคซีนของเอกชน
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงแนวทางผ่อนคลายการทำกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่า สิ่งที่จะทำคือ เปิดให้มีการเดินทางสัญจรไปมาได้ในทุกพื้นที่ แต่ละพื้นที่ต้องมีมาตรการรองรับว่าจะป้องกันโควิด-19 ได้อย่างไร ส่วนกิจกรรมต่างๆ อยู่ระหว่างการพิจารณาของ ศบค. ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข...
Read More
0 replies on “เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2566 กรมทางหลวงชนบทสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและเฉลิมพระเกียรติ เปิดไฟประดับสะพานภูมิพล 1, 2 และสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์”