ต้อนรับการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2566 พร้อมความสิริมงคลเต็มที่ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์แสนประณีตจากโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมต้อนรับการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2566 ด้วยขนมไหว้พระจันทร์แสนประณีตหลากหลายรสชาติ รังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมนานาชนิด เพื่อนำเสนอเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินเต็มที่พร้อมความสิริมงคลประจำเทศกาล

พบกับตัวเลือกขนมไหว้พระจันทร์ 8 รสชาติยอดนิยมจากสูตรขนมไหว้พระจันทร์ต้นตำรับที่ผสานเคล็ดลับการนวดแป้งแบบพิเศษเพื่อมอบมิติของรสชาติที่เข้ากันได้ลงตัว ทั้งขนมไหว้พระจันทร์รสทุเรียนและไข่ ด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสหอมหวานของทุเรียนหมอนทองสุกที่เข้ากับไข่เค็มรสกลมกล่อมได้อย่างลงตัว รวมถึงขนมไหว้พระจันทร์รสลูกบัวหอมและไข่ ขนมไหว้พระจันทร์รสพุทราจีนและไข่ และขนมไหว้พระจันทร์รสโหงวยิ้งและไข่

เคล้าความหลากหลายของรสชาติและรสสัมผัสจากธัญพืช 5 ชนิดแบบดั้งเดิม ก็พร้อมมอบความอร่อยแบบคลาสสิกจากรสชาติและรสสัมผัสอันยอดเยี่ยมของแต่ละวัตถุดิบให้เพลิดเพลินเต็มคำ พร้อมกับอีกรสชาติความอร่อยไม่ซ้ำใครจาก ขนมไหว้พระจันทร์รสคัสตาร์ดครีม ขนมไหว้พระจันทร์รสคัสตาร์ดมะพร้าวใบเตย ขนมไหว้พระจันทร์รสเกาลัดและถั่วเเมคคาเดเมีย และขนมไหว้พระจันทร์รสส้มยูซุและถั่วเเมคคาเดเมีย ที่แต่ละรสชาติได้ผสมผสานความแปลกใหม่ในรสชาติและรสสัมผัสแบบตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัวเพื่อเสริมประสบการณ์ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ของทุกท่านอย่างเต็มที่

ขนมไหว้พระจันทร์ จากโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ นำเสนอในกล่องของขวัญแบบ 4 ชิ้น และ 8 ชิ้น พร้อมลวดลายสวยงามจากแรงบันดาลใจแบบจีนสมัยใหม่ในเฉดสีสันสดใสที่สะท้อนความสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรือง เพื่อส่งมอบแด่บุคคลที่เคารพรัก ญาติสนิทและมิตรสหาย เปรียบเสมือนคำอวยพรในของขวัญชิ้นพิเศษตามความหมายและความเชื่อดั้งเดิมสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์อย่างแท้จริง

ขนมไหว้พระจันทร์ ในเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2566 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ พร้อมให้บริการสำหรับสั่งซื้อ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2566 และส่งมอบตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป

ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 4 ชิ้น ราคา 888+ บาทสุทธิ โดยมี 8 รสชาติให้เลือกรับประทาน ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 8 ชิ้น ราคา 1,688+ บาทสุทธิ โดยมี 8 รสชาติให้เลือกรับประทาน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อผ่านหมายเลข 0-2254-1234 และอีเมล์ [email protected] หรือรับชมข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.grandhyatterawanbangkok.com


Written By
More from pp
นายกฯ ขอบคุณทุกภาคส่วนขานรับการเปิดประเทศ เผยนักท่องเที่ยวลงทะเบียน Thailand Pass ผ่าน tp.consular.go.th เข้าประเทศ แล้ว กว่า 9 หมื่นคน ฝากเตือนระวังเว็บไซต์ปลอม
7​ พ.ย. 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ติดตามผลการเปิดประเทศและขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมกันสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการเปิดประเทศนับตั้งแต่วันที่ 1...
Read More
0 replies on “ต้อนรับการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2566 พร้อมความสิริมงคลเต็มที่ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์แสนประณีตจากโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ”