ฉลอง 5 ปี OR สั่ง ก๊าซหุงต้ม ปตท. ผ่านแอปฯ OR LPG วันนี้ รับคูปองส่วนลด 30 บาท

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ชวนผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์การสั่งก๊าซรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยยุคดิจิทัล พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 5 ปี OR

เพียงสั่งก๊าซหุงต้ม ปตท. ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน OR LPG ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 – 15 กรกฎาคม 2566 รับทันที! คูปองมูลค่า 30 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดครั้งต่อไปในการซื้อสินค้าทุกรายการบนแอปพลิเคชัน OR LPG (ไม่จำกัดยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ)

โดยสามารถใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 – 30 กันยายน 2566 หรือจนกว่าคูปองจะหมด โดยสามารถใช้กับร้านค้าตัวแทน ก๊าซหุงต้ม ปตท. ที่เข้าร่วมโครงการในเขตพื้นที่ให้บริการของ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร รวมทั้งร้านค้าตัวแทนในจังหวัดอื่น ๆ ที่ร่วมรายการเท่านั้น

OR LPG สั่งง่าย ปลอดภัย สิทธิพิเศษเพียบ!! พบกับฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสั่งก๊าซได้ง่ายขึ้น พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่การการันตีทุกการสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชันจะได้รับถังก๊าซคุณภาพที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยจากร้านค้าตัวแทน “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ปิดผนึกซีลทอง พร้อมรหัส 10 หลัก และฟังก์ชันติดตามการจัดส่งที่มอบความสบายใจ โดยสามารถตรวจสอบผู้จัดส่งก๊าซและเวลาจัดส่งก๊าซได้ อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบประวัติคำสั่งซื้อย้อนหลังได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน OR LPG ทั้งในระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://onelink.to/emg58m และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: “จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” หรือที่ www.pttlpgshops.com เพื่อค้นหาร้านค้าตัวแทน ก๊าซหุงต้ม ปตท. ใกล้บ้านคุณ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

Written By
More from pp
ภูมิใจไทย ก้าวสู่ปีที่ 14 “อนุทิน” ย้ำความสำเร็จ “พูดแล้วทำ” ปลดล็อกกัญชา แก้ปัญหาค่าโง่โฮปเวลล์ ยกระดับ คมนาคม ยกเลิกผู้ค้ำ กยศ.
6 เมษายน 2565 ที่พรรคภูมิใจไทย กรุงเทพ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ งานทำบุญใหญ่ เนื่องในโอกาส ก้าวสู่ปีที่ 14 ของพรรค ซึ่งมี...
Read More
0 replies on “ฉลอง 5 ปี OR สั่ง ก๊าซหุงต้ม ปตท. ผ่านแอปฯ OR LPG วันนี้ รับคูปองส่วนลด 30 บาท”