นายกรัฐมนตรีห่วงใยกรณีเกิดเหตุทางเลื่อนบริเวณอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานดอนเมืองยุบตัวส่งผลให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ กำชับหน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งดูแล ตรวจสอบหาเหตุของปัญหาสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้บริการ

29 มิถุนายน 2566 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้รับรายงานกรณีเกิดเหตุทางเลื่อนภายในอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานดอนเมืองเกิดการยุบตัวลงในขณะที่มีผู้โดยสารใช้งานและส่งผลให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีห่วงใยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งกระทรวงคมนาคม บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เร่งตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้น และเร่งแก้ไขให้เกิดความปลอดภัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแต่ผู้ใช้บริการที่มีทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงดำเนินเรื่องการดูแลรักษาและเยียวยาแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บโดยเร็ว

“เนื่องจากท่าอากาศยานดอนเมืองเป็นท่าอากาศยานนานาชาติ ที่ผู้ใช้บริการมีทั้งชาวไทยและต่างชาติ จะมีผลต่อภาพลักษณ์ต่อการท่องเที่ยวของประเทศ นายกรัฐมนตรีจึงมีความห่วงใย และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งทำการตรวจสอบ ฟื้นฟูการให้บริการให้กลับสู่ภาวะปกติและสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการโดยเร็ว” น.ส.ไตรศุลี กล่าว

Written By
More from pp
“สรัสนันท์” ชี้ มาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาล ไม่ตอบโจทย์กระตุ้นเศรษฐกิจ หวั่นเปิดช่องโหว่ทุจริต-เอื้อทุนใหญ่
8 ก.ค.63 น.ส.สรัสนันท์ อรรณนพพร ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย ในฐานะกรรมาธิการการท่องเที่ยว สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงผลการพิจารณาของคณะกรรมการกลั่นกรองการใช้จ่ายเงินกู้ โดยสภาพัฒนาการเศรษฐกิจ เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงการท่องเที่ยว...
Read More
0 replies on “นายกรัฐมนตรีห่วงใยกรณีเกิดเหตุทางเลื่อนบริเวณอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานดอนเมืองยุบตัวส่งผลให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ กำชับหน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งดูแล ตรวจสอบหาเหตุของปัญหาสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้บริการ”