“ธนกร” คอนเฟิร์ม โฆษก-ทีมรองโฆษก รทสช. คนคุณภาพ เน้นสื่อสารทันสมัย ตรงไปตรงมาเพื่อประชาชน ยึดแนวทาง “บิ๊กตู่” ย้ำ แม้สอบได้-สอบตก ต้องทำงานต่อเนื่อง อย่าทิ้งประชาชน

28 มิถุนายน 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ตามที่ พลเอกประยุทธ์ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ให้แนวทางการทำงานของส.ส.และสมาชิกพรรคไปเมื่อวานนี้ ว่า

แม้ว่าพรรคจะมี ส.ส.เพียง 36 คน แต่มีคะแนนนิยมกว่า 4.7 ล้านเสียง ขอให้ทุกคนที่เป็นส.ส.รวมทั้งสมาชิกพรรคที่ยังไม่ได้เป็นส.ส. อย่าทิ้งประชาชน ขอให้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาและหาแนวทางนำมาช่วยเหลือประชาชนต่อไป

โดยก่อนที่จะเปิดสภา พรรครวมไทยสร้างชาติ จึงได้ระดมสมองคนรุ่นใหม่ ทั้งส.ส.และผู้สมัคร ร่วมกันกำหนดแนวทางการทำงานด้านการสื่อสารนโยบายพรรคให้ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์บ้านเมือง จึงได้ตั้งคณะทำงานด้านการสื่อสารของพรรค หรือ ทีมโฆษกพรรคขึ้น 4 คน เพื่อสื่อสารแนวทางการทำงานของพรรคไปถึงประชาชน อย่างตรงไปตรงมา

พร้อมทั้งช่วยสนับสนุนการทำงานของ 36 ส.ส.ที่จะเข้าไปทำงานในสภา ตั้งแต่ครั้งแรกของการเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 3 ก.ค.นี้

ทั้งนี้ โฆษกและรองโฆษกถือเป็นคนรุ่นใหม่ มีศักยภาพความสามารถและประสบการณ์ในการทำงานด้านการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ และการทำงานพื้นที่ มาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี หรือ “ส.ส.มุ่ง” โฆษกพรรคคนแรก ถือเป็นส.ส.มากประสบการณ์ ผ่านงานสภา รู้ข้อกฎหมายระเบียบข้อบังคับเป็นอย่างดี ผ่านการเป็นประธานกรรมาธิการมาแล้ว

พร้อมกันนี้ พรรคยัง ตั้งทีมรองโฆษกคนรุ่นใหม่มีคุณภาพอีก 3 คน คือ นางรัดเกล้า สุวรรณคีรี หรือ “เนเน่” มีความรู้ความสามารถ จบด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ ทำงานกับบริษัทระดับประเทศและระดับโลก “นายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ หรือ “ลอรี่” นักธุรกิจหนุ่มสตาร์ทอัพไฟแรงจากอเมริกา และ นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา นักธุรกิจหนุ่มมากประสบการณ์

โดยทั้ง 4 คน มีบุคลิกทักษะการสื่อสาร มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง รู้หลักการ รู้ระเบียบกฎหมาย เหมาะสมที่จะมาเป็นทีมสื่อสารนโยบายแนวทางการทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาติ

ซึ่งจะมีการเปิดตัวทีมโฆษกและรองโฆษก ทั้ง 4 คน ในวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย.นี้เวลา 10.30 น.ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้งนี้ตนและนายเอกนัฎ พร้อมพันธ์ เลขาธิการพรรค ในฐานะที่ปรึกษาก็จะช่วยดูแลอย่างเต็มที่

Written By
More from pp
“ไทยสร้างไทย” คิกออฟแคมเปญ “ปราบยาเสพติดให้สิ้นซาก คืนลูกหลานสู่อ้อมอกพ่อแม่” นำร่องพื้นที่ กทม.เป็นที่แรก ตั้งอดีตรองผบ.ตร. นั่งปธ.กรรมการด้านความมั่นคงและป้องกันปัญหายาเสพติด ประสานตำรวจจับพ่อค้ายา และนำผู้เสพมาบำบัด
“ไทยสร้างไทย” คิกออฟแคมเปญ “ปราบยาเสพติดให้สิ้นซาก คืนลูกหลานสู่อ้อมอกพ่อแม่” นำร่องพื้นที่ กทม.เป็นที่แรก ตั้งอดีตรองผบ.ตร. นั่งปธ.กรรมการด้านความมั่นคงและป้องกันปัญหายาเสพติด ประสานตำรวจจับพ่อค้ายา และนำผู้เสพมาบำบัด ชวนประชาชนร่วมกันแจ้งเบาะแสผ่านช่องทางพรรคไทยสร้างไทย
Read More
0 replies on ““ธนกร” คอนเฟิร์ม โฆษก-ทีมรองโฆษก รทสช. คนคุณภาพ เน้นสื่อสารทันสมัย ตรงไปตรงมาเพื่อประชาชน ยึดแนวทาง “บิ๊กตู่” ย้ำ แม้สอบได้-สอบตก ต้องทำงานต่อเนื่อง อย่าทิ้งประชาชน”