“จุรินทร์” ออนทัวร์ เดินหน้านำพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน ท้ายเหมือง พังงา

3 มิถุนายน 2566 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รักษาการรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะได้นำ “จุรินทร์ ออนทัวร์” ภาคใต้ ไปที่อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เพื่อตรวจเยี่ยมโครงการ “พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน” และร้านจําหน่ายสินค้า OTOP

ทั้งนี้ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา นายจุรินทร์ รักษาการหัวหน้าพรรค ได้นำ “จุรินทร์ ออนทัวร์” ออกตระเวนตรวจเยี่ยมพี่น้องประชาชนพร้อมกับการจัดคาราวานสินค้า และจัดโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน”

ซึ่งแต่ละล็อตจะเป็นการนำสินค้าอุปโภคบริโภคมาจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยเป็นความร่วมมือกับภาคเอกชน ห้างค้าปลีกอาหาร ลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภค อาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ชีวิตประจำวันกว่าหมื่นรายการ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้บริโภค และกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย

อีกทั้งยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจในการสร้างเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ ถือเป็นอีกโครงการที่ประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องประชาชน

Written By
More from pp
เด็กไทยสุดเจ๋ง คว้าเหรียญทอง “World Invention Creativity Olympic 2019”
นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่เด็กไทยพิชิตมาได้จากเวทีประกวดนวัตกรรมระดับนานาชาติ “World Invention Creativity Olympic” (WICO) 2019 ที่จัดขึ้น ณ กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี ระหว่างวันที่ 26-27...
Read More
0 replies on ““จุรินทร์” ออนทัวร์ เดินหน้านำพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน ท้ายเหมือง พังงา”