ช้อปปี้ เปิดตัวแคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” เดินหน้ามอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าให้นักช้อปทุกคน พร้อมสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืน ให้ร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ

ช้อปปี้ตอกย้ำความคุ้มค่าให้กับนักช้อปชาวไทย ต้อนรับกลางปีด้วยโปรโมชั่นส่งฟรีไม่อั้น* ทุกสำหรับนักช้อปทุกคนตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม 2566

11 พฤษภาคม 2566- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เล็งเห็นพฤติกรรมผู้ใช้งานชาวไทยทั้งในแง่ของผู้ซื้อและผู้ขาย ที่มีบทบาทสำคัญต่อการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่งในพฤติกรรมที่สำคัญที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนคือ “ความคุ้มค่า ความประหยัดในทุกการช้อป” เพราะในปัจจุบันนักช้อปต่างมองหาความคุ้มค่า คุ้มราคาอีกทั้งยังมองหาช่องทางการลดค่าครองชีพในชีวิตประจำวันด้วยเช่นกัน ช้อปปี้จึงเปิดตัวแคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” ที่ครั้งนี้มาพร้อมแนวคิด “ความคุ้มค่าไม่อั้นสำหรับทุกคน” บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ตลอดเดือนพฤษภาคม

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะ ที่ช้อปปี้ถือเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักช้อปชาวไทยมาอย่างยาวนาน เล็งเห็นถึงการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มาพร้อมความคุ้มค่าที่ดีที่สุดให้กับนักช้อปชาวไทยเสมอมา พร้อมทั้งเห็นเทรนด์ของนักช้อปที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย

โดยเราได้รังสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักช้อปชาวไทย โดยพบว่าหนึ่งในกลยุทธ์นั่นคือ การทำโปรโมชั่นโค้ดส่งฟรี (Free Shipping Voucher) ซึ่งคือเป็นโปรโมชั่นที่นักช้อปให้ความนิยมที่ดีมาก ๆ เสมอมา และนี่จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์แคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” แคมเปญที่มอบความคุ้มค่าแบบไร้ขีดจำกัดผ่านโค้ดส่งฟรีจากช้อปปี้ ร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรในสินค้าหลากหลายหมวดหมู่

อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตทางด้านยอดขายอย่างยั่งยืนให้กับร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน”

สำหรับแคมเปญนี้ นักช้อปจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าแบบไม่อั้น พร้อมทั้งยังเป็นการลดภาระค่าครองชีพ เข้าถึงสินค้าในหลากหลายหมวดหมู่อย่างครอบคลุม รวมไปถึงการสร้างรอยัลตี้ในการสร้างความพึงพอใจที่ดีต่อแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดีทั้งในแง่ผู้ซื้อและผู้ขายที่คอยสนับสนุนและอยู่เคียงข้างช้อปปี้โดยเสมอมา อีกทั้งยังสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่จากการใช้โค้ดส่งฟรีนี้อีกด้วย

นักช้อปสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” ได้ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม 2566 พร้อมพบกับสิทธิพิเศษจาก ShopeePay อีกคับคั่ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/free-shipping

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

Written By
More from pp
“ปรับ เปลี่ยน ปลุก ปั้น” ดึง “วราพร ใจเที่ยง” นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ช่วยเทรนเยาวชน
นายวินัย ทองรัตน์ กรรมการบริหาร กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานจัดโครงการ “ปรับ เปลี่ยน ปลุก ปั้น” ที่ โรงเรียนห้วยต้อนพิทยาคม...
Read More
0 replies on “ช้อปปี้ เปิดตัวแคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” เดินหน้ามอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าให้นักช้อปทุกคน พร้อมสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืน ให้ร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ”