กระแสดี!! ‘สุชาติ’ ควง ‘น้องแยม’ เดินสายเคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียงชาวเมืองชล ตกเย็น ขึ้นปราศรัยบ้านบึง แฟนคลับตรึม

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้ลงพื้นที่ช่วย ‘น้องแยม’ นางสาวณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรค รทสช.เบอร์ 9 หาเสียงแนะนำตัว ที่หมู่บ้านริมทะเล ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

โดยนายสุชาติ และ น.ส.ณภัสนันท์ ได้พบปะทักทายสอบถามสารทุกข์สุขดิบกับพี่น้องชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านริมทะเล เพื่อสอบถามวิถีชีวิตความเป็นอยู่และรับรู้ถึงปัญหาความต้องการของชาวบ้านในหมู่บ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการลงพื้นที่ของ นายสุชาติ และ น.ส.ณภัสนันท์ ในครั้งนี้เป็นไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง โดยมีพี่ๆ น้องๆ ลุง ป้า น้า อา ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านทุกครัวเรือนต่างเปิดประตูรั้ว ประตูบ้านออกมาต้อนรับ ทักทาย พร้อมขอถ่ายรูปเซลฟี่ไว้เป็นที่ระลึกและให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่นเช่นเดียวกับทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา

วันเดียวกัน เวลา 18.00 น. นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ยังได้นำทีมผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรค รทสช.เดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัย ณ ลานวัฒนธรรม หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านบึง เทศบาลเมืองบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เพื่อช่วยนายจิรวุฒิ สิงห์โตทอง หรือ ส.ส.เป้า ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 4 เบอร์ 6 หาเสียงขอคะแนนจากชาวบ้านในพื้นที่

โดยมี ‘น้องแยม’ นางสาวณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 1 พรรค รทสช.เบอร์ 9 พร้อมด้วยทีมผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ของพรรค รทสช.แต่ละเขต ร่วมเวทีปราศรัยด้วย

โดยเนื้อหาหลักที่ใช้ปราศรัยจะชูผลงานในช่วงที่ผ่านมาของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะในช่วงโควิดที่นายสุชาติได้ทำเพื่อพี่น้องผู้ใช้แรงงานและพี่น้องชาวชลบุรีไปมากมาย รวมถึงนำเสนอนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติที่ได้คิดไว้แล้วและจะทำเพื่อพี่น้องประชาชนหากพรรคได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง

อาทิ เพิ่มวงเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผลักดัน พ.ร.บ.ประกันสังคม 3 ขอ คืนเงินชราภาพผู้ประกันตน 30 เปอร์เซ็นต์ เพิ่มเงินชราภาพ อายุ 55 ปี เป็น 10,000 บาท เพิ่มเงินเลี้ยงดูแลบุตร สร้างโรงพยาบาลประกันสังคม ออกกฎหมาย พ.ร.บ.ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตและคุ้มครองแรงงานนอกระบบ เป็นต้น

โดยนโยบายดังกล่าวเป็นนโยบายที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของพรรคที่ว่า “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ซึ่งตลอดการปราศรัยได้มีการถ่ายทอดสดผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจของ สุชาติ ชมกลิ่น ด้วย

ทั้งนี้ บรรยากาศหน้าเวทีปราศรัยมีประชาชนต่างส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจเป็นระยะ พร้อมชูป้ายไฟให้นายสุชาติ และทีม ส.ส.ชลบุรีของพรรค รทสช.โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างครึกครื้น มีสีสัน มีแฟนคลับของนายสุชาติและพรรค รทสช. กว่า 3,000 คน ต่างพร้อมใจกันสวมเสื้อสีเหลืองมาฟังการปราศรัยอย่างแน่นเหนียวเต็มพื้นที่ลานหน้าที่ว่าอำเภอบ้านบึง


Written By
More from pp
กระทรวงการต่างประเทศ ติดลำดับที่ ๖ Brand ของกลุ่มหน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในโลก ออนไลน์ช่วงครึ่งปีแรกของปี ๒๕๖๕
เพจ Thailand Zocial Awards ของบริษัทไวซ์ไซท์ บริษัทด้านวิเคราะห์สื่อสังคมออนไลน์ โพสต์ อัปเดต ๑๐ อันดับแบรนด์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในโลกโซเชียล ในครึ่งแรกของปี ๒๕๖๕
Read More
0 replies on “กระแสดี!! ‘สุชาติ’ ควง ‘น้องแยม’ เดินสายเคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียงชาวเมืองชล ตกเย็น ขึ้นปราศรัยบ้านบึง แฟนคลับตรึม”