3 พันคนแห่ฟังปราศรัย ! “อนุทิน” ลงพื้นที่ “ธาตุพนม” ขอ ส.ส.ยกจังหวัด ทำงานต่อเนื่องไร้รอยต่อ

4 พฤษภาคม 2566 ณ วิทยาลัยการอาชีพธาตุพนม ตำบลธาตุพนม อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่ปราศรัย ช่วยนายแพทย์อลงกต มณีกาศ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดนครพนม ซึ่งมีประชาชนรับฟังการปราศรัยกว่า 3,000 คน

ทั้งนี้ นายอนุทิน ได้กล่าวบนเวทีว่า สำหรับ จ.นครพนม พรรคภูมิใจไทย ส่งผู้สมัครทั้ง 4 คน 4 เขตเลือกตั้ง และจะช่วยกันดูแลพี่น้องประชาชนทั้งจังหวัด ซึ่งนี่คือการทำงานของพรรคภูมิใจไทย

“วันนี้ขอหมออลงกต กับพี่น้องธาตุพนม เรณูนคร กราบขอให้เขามาทำงานให้กับพ่อแม่พี่น้อง เขาไม่ใช่คนใหม่ทางการเมือง เคยเป็นส.ส.มาแล้ว เป็นคนขยัน ไปงานทุกงานสามารถให้คำแนะนำด้านสุขภาพ เรื่องโรคภัยไข้เจ็บได้ และหมออลงกต ยังทำให้คุณภาพชีวิตของพ่อแม่พี่น้องดีขึ้น เข้าใจเรื่องเยาวชน ทำให้มีการศึกษาดี เล่นกีฬาเก่ง มีความรู้ และวางแผนชีวิตได้ และเมื่อได้เข้ามาทำงานด้วยกันกับพรรคภูมิใจไทย จะมีอะไรสมบูรณ์ไปกว่านี้ ขอให้คนพระธาตุพนม เรณูนคร กาเบอร์ 4 หมออลงกต ให้เป็นผู้แทน และฝากเลยครับ อย่าเสียของ เลือกพรรคภูมิใจไทย เบอร์ 7 ให้ด้วยครับ”

นายอนุทิน ยังแนะนำนโยบายของพรรคภูมิใจไทย อาทิ กองทุนผู้สูงอายุ อายุ 60ปีขึ้นไป มีกรมธรรม์ประกันชีวิต หากเสียชีวิต จะได้มีมรดกให้ลูกหลาน 100,000 บาท, ทุกอำเภอมีศูนย์ฟอกไตฟรี, ทุกจังหวัดมีเครื่องฉายรังสี, การให้นครพนมมีโรงพยาบาลศูนย์, การพักหนี้ 3 ปี และนโยบายเงินกู้ฉุกเฉิน 50,000 บาท เป็นต้น

“เลือกตั้งครั้งที่แล้ว พรรคภูมิใจไทย มี ส.ส. นครพนม 1 คน ชื่อศุภชัย โพธิ์สุ นายศุภชัยไม่ลืมบุญคุณประชาชน ทุ่มเทสุดความสามารถสร้างความเจริญให้กับจังหวัด มาวันนี้ เรามั่นใจว่า เราได้พิสูจน์ฝีมือกันมาแล้ว การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น เราขอยกจังหวัด ขอโอกาสให้พรรคภูมิใจไทย ได้ทำงานอย่างเต็มที่ ไร้รอยต่อ พื้นที่อีสานเหนือ เราขอให้นครพนม เป็นจุดเริ่มต้น ในการรุกอีสานเหนือปักหลังลงเสาเข็มในพื้นที่อย่างมั่นคง”

นายอนุทิน กล่าวเพิ่มเติมว่า พี่น้องเลือกผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เข้าไปเยอะๆ ถ้าได้กลับเข้าไปเป็นรัฐบาล เราจะเติบโต เจริญต่อไป มีรายได้ดีขึ้น ผู้คนก็จะหลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดนครพนมมากขึ้น ลูกหลานมีงานทำมากขึ้น ขายของมีรายได้มากขึ้น สิ่งสำคัญเราจะต้องมีสุขภาพที่ดี พรรคภูมิใจไทย เข้าใจสภาพปัญหา จึงได้พยายามทำทุกอย่างที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของพี่น้องได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด

สำหรับจังหวัดนครพนม พรรคภูมิใจไทย ส่งผู้สมัครจำนวน 4 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย
เขต 1 นางพูนสุข โพธิ์สุ เบอร์ผู้สมัคร 5
เขต 2 นายศุภชัย โพธิ์สุ เบอร์ผู้สมัคร 3
เขต 3 นายอลงกต มณีกาศ เบอร์ผู้สมัคร 4
เขต 4 นายชูกัน กุลวงษา เบอร์ผู้สมัคร 8

Written By
More from pp
เหลี่ยม
คำว่า เหลี่ยม โดยทั่วไปหมายถึง สันของสิ่งต่าง ๆ เช่น เหลี่ยมโต๊ะ. เหลี่ยมเสา. เหลี่ยมเขา. หรือเรียกรูปที่ประกอบด้วยด้านตั้งแต่ ๓ ด้านขึ้นไปมาจดกัน
Read More
0 replies on “3 พันคนแห่ฟังปราศรัย ! “อนุทิน” ลงพื้นที่ “ธาตุพนม” ขอ ส.ส.ยกจังหวัด ทำงานต่อเนื่องไร้รอยต่อ”