‘แพทองธาร ชินวัตร’ เซอร์ไพรส์โฟนอินปราศรัยเวทีศรีสะเกษ เขต 1 ขอพี่น้องร่วมอวยพรให้คลอดง่ายๆ จะได้ไปพบพี่น้องเร็วๆ

29 เมษายน 2566 เวลา 13.00 น. พรรคเพื่อไทย จัดเวทีปราศรัย ณ สนามซ้อมฟุตบอลศรีสะเกษเอฟซี อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นำโดย เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย จาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้สมัคร ส.ส บัญชีรายชื่อ พร้อมด้วยผู้สมัครจังหวัดศรีสะเกษ นายธเนศ เครือรัตน์ เขต 1 เบอร์ 4
เมื่อถึงเวลาที่ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขึ้นปราศรัย ณัฐวุฒิได้โทรศัพท์ถึง แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ซึ่งอยู่ระหว่างลาเตรียมคลอด ได้กล่าวผ่านโทรศัพท์ส่งเสียงถึงพี่น้องชาวศรีสะเกษว่า

“สวัสดีค่ะ คิดฮอดกันบ่ ทางนี้คิดฮอดหลายแท้ ตนอยากคลอดวันนี้เลย แต่ว่าต้องรอไปก่อน ตนขอฝากกำลังใจถึงพี่น้องด้วย ไว้คราวหน้าจะไปหาอีกแน่ เวทีศรีสะเกษถือว่าเป็นจังหวัดแรกที่ตนได้ปราศรัยกลางแจ้งถือว่าเป็นวินาทีที่ประทับมาก

พี่น้องลำบากมานานแล้ว ถ้ารัฐบาลเพื่อไทยเข้ามาจะต้องมีเงินใช้กัน ให้หมดหนี้ พรรคเพื่อไทยจะเติมเงิน ใครมีไม่ถึงเราจะเติมเงินให้ครัวเรือนละ 20,000 บาท รวมถึงค่าแรง 600 บาทไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

ตนขอฝากพรรคเพื่อไทยไว้ในอ้อมใจและฝากว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั้ง 9 เขตของพรรคเพื่อไทยจังหวัดศรีสะเกษให้แลนด์สไลด์ แบ่งใจไม่ได้ พร้อมยืนยันไม่มีพรรคพี่ พรรคน้อง

ขอกำลังใจพี่น้องวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เลือกพรรคเพื่อไทย ทั้งคนทั้งพรรคเข้ามาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน และขอกำลังใจจากพี่น้องจากศรีสะเกษ ให้อิ๊งค์คลอดง่าย ๆ เพื่อจะได้ไปลงพื้นที่หาพี่น้องได้เร็วๆ” แพทองธาร กล่าวทิ้งท้าย

Written By
More from pp
พิธีมอบทางลอดกลับรถเซ็นทรัล ศาลายา อย่างเป็นทางการ
สราวุธ ทรงศิวิไล และ วัลยา จิราธิวัฒน์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการจราจรบนทางหลวงหมายเลข 338 และทางลอดกลับรถเซ็นทรัล ศาลายา โดยโครงการนี้ เซ็นทรัลพัฒนา ได้สนับสนุนงบประมาณก่อสร้างทางลอดให้กับกรมทางหลวง...
Read More
0 replies on “‘แพทองธาร ชินวัตร’ เซอร์ไพรส์โฟนอินปราศรัยเวทีศรีสะเกษ เขต 1 ขอพี่น้องร่วมอวยพรให้คลอดง่ายๆ จะได้ไปพบพี่น้องเร็วๆ”