“ชาวสงขลา” แห่ต้อนรับกว่า 3,000 คนเชียร์ “หญิงหน่อย” นั่งนายกฯ แก้ความขัดแย้ง

“ชาวสงขลา” แห่ต้อนรับกว่า 3,000 คนเชียร์ “หญิงหน่อย” นั่งนายกฯ แก้ความขัดแย้ง เจ้าตัวประกาศพรรคไทยสร้างไทย ไม่ใช่นอมินีของใคร นายใหญ่คือประชาชน ปราศรัยยืนยันจะเดินหน้าปกป้องผลประโยชน์คนไทยที่ถูกปล้น จนต้องแบกรับภาระค่าไฟแพง ลั่นขอสู้เพื่อคนตัวเล็ก พร้อมชนทุนผูกขาด
ช่วงค่ำวานนี้ (24 เมษายน 2566) ที่ อ.จะนะ จ.สงขลา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย พร้อมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสงขลา พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน พร้อมเปิดศูนย์ประสานงาน ของนายอัศวิน สุวิทย์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 8 เขต 6 จังหวัดสงขลา รวมถึงได้ พูดคุยกับเครือข่ายสตรีมุสลิมกว่า 800 คน ณ จะนะพลาซ่า จังหวัดสงขลา พร้อมขึ้นปราศรัย ที่เขต 4 ของ ร.ต.อ.สวัสดิ์ ช้างสาร เบอร์ 8

ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น พี่น้องชาวสงขลา ต่างเข้ามาสวมกอด ขอถ่ายภาพกับคุณหญิงสุดารัตน์ แน่นขนัดกว่า3,00คน ระหว่างการลงพื้นที่ชาวสงขลาต่างส่งเสียงเชียร์ ให้หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เข้ามาแก้ปัญหาความขัดแย้งที่ยาวนานมากว่า 17 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่ประชาชนยากลำบาก จากผลของการรัฐประหาร และการเมืองที่ถูกแบ่งเป็นสองขั้ว

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้รับเรื่องราวร้องทุกข์ จากพี่น้องชาวสงขลา โดยเฉพาะการทำมาหากิน จากปัญหาค่าไฟฟ้าแพง ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบต่อพี่น้องประชาชนเป็นวงกว้าง ทั้งการประกอบอาชีพ ทั้งข้าวของเครื่องใช้ ที่ปรับตัวสูงขึ้น ซึ่งปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาเชิงโครงสร้างด้านพลังงาน เป็นผลมาจากการทุจริตเชิงนโยบาย ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ได้ร่วมกับพี่น้องประชาชนยื่นฟ้องต่อศาลอาญาทุจริตฯ

พรรคไทยสร้างไทยพร้อมชน กับการกระทำทุจริตในทุกรูปแบบ ไม่กลัวกลุ่มทุนผูกขาด และเจ้าหน้าที่ของรัฐที่เป็นต้นเหตุทำค่าไฟแพง จนประชาชนต้องมาแบกรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว โดยยืนยันว่าจะนำคนผิดมาลงโทษและเพิกถอนสัญญาทาสให้ได้ โดยเฉพาะความผิดพลาดของนโยบายที่ส่อว่าเป็นการเอื้อประโยชน์ให้เอกชนหลายราย

พรรคไทยสร้างไทย ขอประกาศปกป้องผลประโยชน์ประชาชน ให้พี่น้องร่วมกันตรวจสอบสัญญาที่เสียเปรียบซึ่งเป็นการเพิ่มภาระให้ประชาชน จากการอนุมัติให้สร้างโรงไฟฟ้ามากเกินความจำเป็นถึงเกือบ 60% หรือค่าความพร้อมจ่ายและการประกัน ความร้อน ซึ่งประชาชนต้องเป็นผู้จ่ายค่าไฟส่วนเกินที่โรงไฟฟ้าไม่ต้องผลิต แม้แต่เมกะวัตต์เดียว เปรียบเสมือน สัญญาทาสที่ปล้นประชาชน ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ได้ประกาศไปอย่างชัดเจนแล้วว่า หากพรรคไทยสร้างไทย ได้เป็นรัฐบาล จะปรับโครงสร้างพลังงาน ลดค่าไฟฟ้าให้เป็นธรรมไม่เกิน 3.50 บาท/หน่วยทันทีภายใน 1 ปี

สำหรับผู้สมัคร พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดสงขลา ประกอบด้วย
เขต 1 นางภัทราวรรณ ขำตรี เบอร์ 5
เขต 2 นายจะเด็ด เหมโกทวีทรัพย์ เบอร์ 3
เขต 3 นายถาวร วงศ์ชนะ เบอร์ 7

เขต 4 ร.ต.อ.สวัสดิ์ ช้างสาร เบอร์ 8 เขต 5 นายประจวบ รัตนพงษ์ เบอร์ 5
เขต 6 นางภูริดา กาละมิตร์ เบอร์ 1
เขต 8 นายอัศวิน สุวิทย์ เบอร์ 6
เขต 9 พ.ต.อ.ดร.วิชัย วิชยานฤพล เบอร์ 5

Written By
More from pp
ตำรวจ ปส. รุกหนัก ทลาย 6 เครือข่าย ยึดยาบ้ากว่า 19 ล้านเม็ด ไอซ์ 9 กก. เฮโรอีน – คีตามีน – Happy water เพียบ!
พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. ในฐานะ ผอ.ศอ.ปส.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร./รอง ผอ.ศอ.ปส.ตร.,...
Read More
0 replies on ““ชาวสงขลา” แห่ต้อนรับกว่า 3,000 คนเชียร์ “หญิงหน่อย” นั่งนายกฯ แก้ความขัดแย้ง”