“บิ๊กป้อม” โชว์ผลงานแก้แล้งผลงานผมเอง อ้อนถ้าอยากให้เป็นนายกฯ ต้องเลือก พูดเฉยๆ ไม่ได้เป็น

เมื่อเวลา 11.20 น. 22 เมษายน 2566 รถไฟขบวนที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กับแกนนำพรรค ได้เดินทางมาถึงสถานีปากช่อง จ.นครราชสีมา จากนั้น พล.อ.ประวิตรได้เดินทางลงไปทักทายกับประชาชนที่มารอต้อนรับอย่างอารมณ์ดี โดยมีประชาชนมอบดอกไม้ ตะโกนเชียร์ลุงป้อมสู้ๆ ขณะที่ พล.อ.ประวิตรได้ขอให้เลือก พปชร. และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ถึงการบริหารจัดการน้ำ มีเราไม่มีแล้งว่า วันนี้มีพื้นที่แห้งแล้งหรือไม่ วันนี้ไม่มีแล้ง อย่างเขื่อนลำตะคลองวันนี้ปริมาณน้ำ70% ตนทำมา 3-4 ปี ไม่มีแล้งสักวัน ไม่มีการประกาศภัยแล้งในประเทศเลย

“อันนี้เป็นผลงานของผม ผมเป็นคนทำในนามรัฐบาล ที่ทำงานร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ” พล.อ.ประวิตร กล่าว

เมื่อถามว่า ตลอดเส้นทางมีประชาชนมาให้กำลังใจจำนวนมากรู้สึกอย่างไรพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็รู้สึกดี

เมื่อถามว่า มีคนเชียร์ให้เป็นนายกรัฐมนตรีพล.อ.ประวิตร กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “คุณก็เลือกสิ ถ้าเลือกก็ได้ ถ้าไม่เลือกก็ไม่ได้ พูดเฉยๆ ไม่ได้เป็นหรอก จะไปเป็นได้อย่างไร”

เมื่อถามว่า การนั่งรถไฟวันนี้จะเป็นเที่ยวสุดท้ายหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ใช่ จะนั่งเรื่อยๆ

เมื่อถามว่า ถ้าได้ส.ส.ในภาคอีสานจำนวนมาก จะกลับมานั่งรถไฟพบประชาชนอีกรอบหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถ้ารถไฟผ่านอีสานทั้งหมดตนจะนั่ง แต่มีผ่านจังหวัดเดียวเอง ซึ่งเรามีนโยบายอีสานประชารัฐ ถ้าตนอยู่ถึงก็จะนั่ง

เมื่อถามว่า สิ่งที่พูดมาสามารถจะทำสำเร็จทุกเรื่องใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ทำทันทีถ้าเป็นรัฐบาล ทุกอย่างคิดไว้แล้วจะทำอย่างไร

Written By
More from pp
แบรนด์แจ๊บส์ จัดงานลัคกี้แฟนฉลองครบรอบ 16 ปี แทนรัก แทนใจ กับกิจกรรมสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “ภารกิจพิชิตรัก”
บริษัท ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด จัดงานลัคกี้แฟนฉลองครบรอบ 16 ปี แทนรัก แทนใจ แบรนด์แจ๊บส์ กับกิจกรรมสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “ภารกิจพิชิตรัก”
Read More
0 replies on ““บิ๊กป้อม” โชว์ผลงานแก้แล้งผลงานผมเอง อ้อนถ้าอยากให้เป็นนายกฯ ต้องเลือก พูดเฉยๆ ไม่ได้เป็น”