ป้ายพัง ป้ายหาย ไร้ปัญหา เช็กที่นี่! “ทิพานัน” ชวนคนไทยตรวจสอบรายชื่อพร้อมเบอร์ผู้สมัครส.ส. เขต พรรครวมไทยสร้างชาติ ผ่านเว็บไซต์

20 เมษายน 2566 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาบรรยากาศการท่องเที่ยว การค้าขายและกิจกรรรมทางเศรษฐกิจกลับมาคึกคักอีกครั้ง ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจัยส่วนหนึ่งมาจากผลงานและความมุ่งมั่นตั้งใจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ

ส่งผลให้มีการประมาณการรายได้ที่สะพัดไปทั่วทุภภูมิภาค 1.8 หมื่นล้านบาท ที่ถือว่าเดินมาถูกทางแล้ว สะท้อนสโลแกนของพรรคที่หาเงินได้ ใช้เงินเป็น ไม่ได้คิดแต่นโยบายที่ใช้เงินภาษีของประชาชน เข้าตำราล้วงกระเป๋าซ้าย จ่ายกระเป๋าขวา

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ได้สัมผัสถึงความรู้สึกของพี่น้องประชาชน ที่มีความอบอุ่นใจ และเชื่อมั่นหากพล.อ.ประยุทธ์จะได้เข้ามานำพาประเทศต่อไป ผนวกกับส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติที่เสนอตัวเข้ามาทำหน้าที่จากคนทุกรุ่น

ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะมีกรณีที่ป้ายหาเสียงแนะนำตัวผู้สมัครในพื้นที่ทำลายให้เกิดความเสียหาย ทั้งพัง ทั้งหาย แต่พี่น้องประชาชนยังสามารถเข้าไปตรวจสอบรายชื่อและหมายเลขของผู้สมัครส.ส.เขตของพรรคได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากพี่น้องประชาชน ที่พรรคจัดทำรูปแบบ interactive app ให้สามารถตรวจสอบข้อมูลรายชื่อ หมายเลข พร้อมรูปภาพของผู้สมัครส.ส.ระบบแบ่งเขตของพรรคได้สะดวก และทันสมัย

ด้วยระบบ interactive touchscreen ที่เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสไปที่แผนที่ตามพื้นที่จังหวัดและเขตต่างๆ ก็จะปรากฎข้อมูลของผู้สมัครในพื้นที่นั้นขึ้นมาช่วยให้จดจำได้ง่ายขึ้นผ่านเว็บไซต์นี้ map66.unitedthaination.or.th พี่น้องประชาชนสามารถเข้าตรวจสอบผู้สมัครในเขตพื้นที่ที่ท่านมีสิทธิเลือกตั้งอยู่ได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ที่เว็บไซต์ www.unitedthaination.or.th ยังสามารถพิมพ์ค้นหาจากข้อมูลจังหวัด/อำเภอ(แขวง/เขต) และค้นหาแบบละเอียดได้ด้วย


Written By
More from pp
“เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” กลับมาทวงบัลลังก์ความฮาอีกครั้ง!!
“เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” กลับมาทวงบัลลังก์ความฮาอีกครั้ง!! บนหน้าจอช่อง 3 ใครคิดถึงคู่จิ้น “เกรท – เก้า” ต้องดู
Read More
0 replies on “ป้ายพัง ป้ายหาย ไร้ปัญหา เช็กที่นี่! “ทิพานัน” ชวนคนไทยตรวจสอบรายชื่อพร้อมเบอร์ผู้สมัครส.ส. เขต พรรครวมไทยสร้างชาติ ผ่านเว็บไซต์”