“รวมไทยสร้างชาติ” ยันส่งเอกสารนโยบายของพรรคให้กกต.ทันตามกำหนดเวลา มีหนังสือลายเซ็นเจ้าหน้าที่กกต.ยืนยันชัดเจน

“รวมไทยสร้างชาติ” ยันส่งเอกสารนโยบายของพรรคให้กกต.ทันตามกำหนดเวลา มีหนังสือลายเซ็นเจ้าหน้าที่กกต.ยืนยันชัดเจน ย้ำข่าวที่ออกมาอาจคลาดเคลื่อนว่าส่งไม่ทัน ขอให้แฟนคลับ“ลุงตู่”สบายใจได้ “พีระพันธุ์” ย้ำทำการเมืองยุคนี้ต้องมีมาตรฐานไม่มีตุกติก

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 เมษายน 2566 ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ และหนึ่งในคณะทำงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์พรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ว่า กรณีมีข่าวจาก กกต.แจ้งว่า มี 12 พรรคการเมืองยังไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดนโยบายหาเสียงของพรรคที่มีการใช้จ่ายเงินซึ่งมีชื่อของพรรครวมไทยสร้างชาติด้วยนั้น

ทางพรรคได้มีการตรวจสอบขอยืนยันตามเอกสารที่เจ้าหน้าที่พรรคส่งหนังสือไปยังกกต.ทันตามกำหนดเวลาในวันที่ 18 เมษายน เวลา 16.20 น.ในหนังสือมีลายเซ็นเจ้าหน้าที่กกต.ลงรายมือรับหนังสือเรียบร้อย

ทั้งนี้ ในหนังสือของพรรคที่ส่งกกต.มีรายละเอียดนโยบาย 27 แผ่น และ รายละเอียดการกำหนดนโยบายพรรคการเมืองที่ต้องจ่ายเงินตามมาตรา 57 แห่งพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ.2560 จำนวน 13 แผ่น ดังนั้นสบายใจได้พรรครวมไทยสร้างชาติจริงจังจริงใจ ไม่เคยกำหนดนโยบายเว่อร์วังอลังการทั้งหมดส่งกกต.เรียบร้อย

“ข่าวที่ออกมาอาจจะมีความคลาดเคลื่อนได้ ในส่วนของพรรคก็ต้องชี้แจงไปตามข้อเท็จจริง ไม่อยากโทษเป็นความผิดพลาดของใครเป็นเรื่องเล็กน้อย ทุกคนอาจจะไม่สบายใจ หรือแฟนๆ พรรครวมไทยสร้างชาติอาจจะกังวลก็ขอให้แฟนคลับลุงตู่สบายใจว่า เราส่งเรียบร้อย มีหลักฐานยืนยัน ทุกอย่างที่เป็นข้อกำหนดของการเลือกตั้ง

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคย้ำหนักแน่นว่า ต้องตรงไปตรงมา ทำตามกฎหมายทุกประการ ไม่มีตุกติกเราไม่ทำเลยเพราะเป็นมาตรฐานการทำการเมืองยุคนี้ที่ต้องตรงไปตรงมา”นายบุญยอดกล่าว

Written By
More from pp
แอสตร้าเซนเนก้า เผยเบื้องหลังการผลิตและตรวจสอบคุณภาพวัคซีน ป้องกันโควิด-19ในประเทศไทย
15 พฤศจิกายน 2564 –แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย เผยถึงเบื้องหลังการผลิตและตรวจสอบคุณภาพวัคซีน โดยสยามไบโอไซเอนซ์ ผู้ผลิตวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของแอสตร้าเซนเนก้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศใกล้เคียง
Read More
0 replies on ““รวมไทยสร้างชาติ” ยันส่งเอกสารนโยบายของพรรคให้กกต.ทันตามกำหนดเวลา มีหนังสือลายเซ็นเจ้าหน้าที่กกต.ยืนยันชัดเจน”