“พล.อ.ประวิตร” เตรียมขึ้นรถไฟไปปราศรัยเมืองย่าโม 22 เม.ย.นี้ เผย เดินทางวิธีนี้เพราะต้องการพบปะพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด

18 เมษายน 2566 เวลา 14.50 น. นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจกรรมและปราศรัยหาเสียง แถลงข่าวถึงโปรแกรมการลงพื้นที่หาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เริ่มจากวันพรุ่งนี้ 19 เม.ย. เวลา 17.00 น..พล.อ.ประวิตร จะเดินทางไปที่วัดสมานรัตนาราม อ.แปดริ้ว จ.จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อขึ้นเวทีปราศรัยพบปะกับพี่น้องประชาชน

จากนั้นในวันที่ 22 เมษายน 2566 พล.อ.ประวิตร จะเดินทางโดยรถไฟลงพื้นที่ปราศรัยที่ จ.นครราชสีมา โดยขบวนรถจะออกเดินทางจากสถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ เวลา 07.00 น.ผ่านสถานีดอนเมือง ,รังสิต,พระนครศรีอยุธยา ,หนองแซงสระบุรี ,กลางดง ปากช่อง ,สีคิ้ว, สูงเนิน ,ไปจนถึงสถานีนครราชสีมา ซึ่งระหว่างจุดพักแต่ละสถานีพล.อ.ประวิตร จะพูดคุยกับประชาชนจากบนรถไฟ

ในวันที่ 28 เม.ย.จะเดินทางไปที่ จ.สงขลา วันที่ 29 เม.ย. 2566ที่ จ.นครศรีธรรมราช และวันที่ 30 เม.ย.2566 จะลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น และหลังจาก วันที่ 1 พ.ค. 2566ที่ จะมีโปรแกรมไปยัง จ.ร้อยเอ็ด มหาสารคาม ชัยภูมิอุบล ยโสธร อำนาจเจริญอุดรธานี นอกจากนั้นยังมีภาคกลาง เช่น จ.นครสวรรค์ และ จ.รอบกรุงเทพ

ทั้งนี้ นายวิรัช กล่าวว่า แนวคิดในการนั่งรถไฟไปหาเสียง เป็นดำริของพล.อ.ประวิตร ที่ต้องการพบปะกับพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด

Written By
More from pp
‘ซาก’ จากจำนำข้าว – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ปลุกผีจากป่าช้า วานซืนนี้ (๓๑ พฤษภาคม) “ลุงตู่” พูดถึงงบประมาณ  แล้วแวะไปที่การตั้งงบประมาณชดเชยโครงการรับจำนำข้าว  “ถ้าพูดเรื่องข้าวที่พูดว่างบวันนี้เป็นงบในอดีตไม่ใช่อนาคต ตั้งแต่ปี ๒๕๕๔ เป็นต้นมา...
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประวิตร” เตรียมขึ้นรถไฟไปปราศรัยเมืองย่าโม 22 เม.ย.นี้ เผย เดินทางวิธีนี้เพราะต้องการพบปะพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด”