“เก็ต ชินภัสร์” รทสช. ชี้นโยบาย “ลุงตู่” ทั้ง คนละครึ่ง – สวัสดิการพลัส” ยังคงถูกใจชาวเชียงใหม่

“เก็ต ชินภัสร์” กิจเลิศสิริวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 1 จ.เชียงใหม่ หมายเลข 9 ชี้นโยบาย “ลุงตู่” ทั้ง คนละครึ่ง – สวัสดิการพลัส” ยังคงถูกใจชาวบ้าน แม้การแข่งขันในพื้นที่ค่อนข้างรุนแรงและยาก แต่ใจสู้ หวังได้พลังเงียบให้โอกาส รทสช.เข้ามาทำงานบ้าง หลังได้กำลังใจทุกครั้งที่เดินพบปะประชาชน

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ จ.เชียงใหม่ เขต 1 หมายเลข 9 เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาพบว่ากระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติแม้ว่าจะไม่หวือหวาแต่ก็พบว่ามีพลังเงียบจำนวนมากที่เข้ามาให้กำลังใจในระหว่างที่เดินพบปะประชาชนในพื้นที่ เขต 1

โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายที่รัฐบาลเคยทำมาแล้ว เช่น โครงการคนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกัน และโครงการสวัสดิการ พลัส ซึ่งส่วนใหญ่อยากที่จะให้ทำต่อไปเพราะเป็นนโยบายที่ใช้ได้จริง สามารถช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจฐานรากได้เป็นอย่างดี

แม้ว่าบางร้านค้าที่เป็นร้านเล็กๆ จะขอให้แก้ปัญหาเรื่องการเข้าระบบการจัดเก็บภาษีที่ทำให้เกิดปัญหากับการขายสินค้าจากโครงการนี้ แต่ก็เห็นว่าเป็นโครงการที่ดี ซึ่งตนก็ได้รับฟังปัญหาและจะได้นำเสนอต่อผู้บริหารพรรคเพื่อแก้จุดอ่อนดังกล่าวให้ทุกคนได้ประโยชน์จากโครงการต่างๆ อย่างเต็มที่

นายชินภัสร์ กล่าวต่อว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เป็นป้อมปราการสำคัญของพรรคเพื่อไทย ทำให้ตนต้องลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก เพื่อขอโอกาสให้ชาวเชียงใหม่เลือกคนรุ่นใหม่ และเปิดใจเลือกผู้แทนที่มาจากพรรครวมไทยสร้างชาติ เข้ามาทำงานดูบ้างและเป็นที่น่าดีใจว่าคนเชียงใหม่เป็นคนที่ใจดี รักสงบ ทุกครั้งที่ลงพื้นที่หาเสียงก็จะได้รับกำลังใจมากมาย ทำให้มีแรงที่จะลงพื้นที่ชี้แจงนโยบายของพรรคให้กับประชาชนรับทราบ

แม้การหาเสียงแข่งขันจะค่อนข้างรุนแรง โดยเฉพาะการใช้สื่อโซเชียล หรือสื่อออนไลน์โจมตี หรือบางครั้งอาจจะมีเสียงต่อว่า หรือพูดไม่ดีบ้าง แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ตนยังคงมีใจสู้ ขยันลงพื้นที่ และหวังว่าจะได้รับโอกาสจากพี่น้องชาวเชียงใหม่ โดยเฉพาะพลังเงียบที่ให้การสนับสนุน

“เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยว และเมืองอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ใครๆ ก็รู้จัก ผมอยากให้คนเชียงใหม่เปิดใจให้กับพรรคอื่น คนอื่น ลองเข้ามาบริหารบ้าง เพราะเชียงใหม่มีถึง 10 เขต ซึ่งผมเองซึ่งทำงานคลุกคลีกับคนเชียงใหม่ เข้าใจเรื่องธุรกิจ เศรษฐกิจของคนเชียงใหม่ ขอเสนอตัวที่จะเข้ามาทำงานให้กับคนเชียงใหม่ จึงอยากขอโอกาสนี้เข้ามาทำงานด้วยครับ” นายชินภัสร์ กล่าว


Written By
More from pp
‘สาธิตกรุงเทพธนฯ’ จัดเรียนออนไลน์ วันละ 2-3 คาบ ไม่สร้างภาระ นร.-ผู้ปกครอง
หลังจากที่ทางโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ได้ประกาศหยุดเรียน ด้วยเหตุพิเศษ ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ ตั้งแต่วันที่ 4-31 มกราคม 2564 เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้นักเรียนต้องเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน โดยทางโรงเรียนฯ ได้เตรียมพร้อมมาตราการเพื่อรองรับอย่างเต็มที่
Read More
0 replies on ““เก็ต ชินภัสร์” รทสช. ชี้นโยบาย “ลุงตู่” ทั้ง คนละครึ่ง – สวัสดิการพลัส” ยังคงถูกใจชาวเชียงใหม่”