‘ชุมสาย ศรียาภัย’ ล่องใต้ติวผู้สมัคร 14 จังหวัด 60 เขตหาเสียง ชี้กระแสเพื่อไทยภาคใต้แรงมาก เชื่อ ได้ ส.ส. หลายเขตแน่นอน

17 เมษายน 2566 ชุมสาย ศรียาภัย รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ปราศรัยย่อยช่วยเหลือผู้สมัคร ตลอดจนให้ความรู้ทางกฎหมายเลือกตั้งและวิธีการป้องกันการโกงเลือกตั้ง และช่วยงานปราศรัยย่อยแก่ผู้สมัครและทีมงาน เป้าหมายจะไปให้ครบทั้ง 60 เขต 14 จังหวัดภาคใต้ โดยเริ่มเดินทางตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2566 พบว่าพรรคเพื่อไทยได้รับการตอบรับจากประชาชนภาคใต้สูงเป็นอย่างมาก อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

จากการพบปะพ่อแม่พี่น้อง พบว่าให้การสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยได้ทำงานบริหารประเทศเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้น ตามนโยบายต่างๆที่ได้ประกาศไว้ ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นนโยบายที่ทำได้จริง เคยทำได้ดีมาแล้วในอดีต ในหลายๆนโยบาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาทสำหรับคนไทยอายุ 16 ปีขึ้น นโยบายเรื่องค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท/วัน และเงินเดือนสำหรับผู้จบการศึกษาปริญญาตรี 25,000 บาท/เดือน นโยบายเรื่องการเพิ่มราคาผลผลิตทางการเกษตร เอาจริงเอาจังกับการแก้ปัญหายาเสพติด ที่ระบาดรุนแรงมาก และนโยบายการแก้ปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน เป็นต้น

ชุมสาย กล่าวต่อว่า โครงการดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจากผู้สมัครของพรรคเป็นอย่างดีเพราะเป็นการประสานงาน และเสริมกันระหว่างพรรคและผู้สมัครในพื้นที่ ทำให้การทำงานในภารกิจเลือกตั้ง เชื่อมโยงและไปในทางเดียวกันกับพรรค และเพื่อทราบปัญหาและอุปสรรคในการทำงานในพื้นที่ เพื่อจะได้นำเสนอพรรคเพื่อหาทางแก้ไข ต่อไป

“กระแสของพรรคในภาคใต้ดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ผู้สมัคร ส.ส.ทุกท่านในภาคใต้ มีความขยันลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน นำเสนอนโยบายพรรค และรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความนิยมต่อพรรค และเชื่อว่าพรรคจะได้ที่นั่ง ส.ส.ในภาคใต้ หลายเขตแน่นอน” รองเลขาธิการพรรค กล่าว

Written By
More from pp
ธุระไม่ใช่? – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน “แมวดำ-แมวขาวไม่สำคัญ ขอให้จับหนูได้ก็พอ”!..วลีเด็ดของเติ้งเสี่ยวผิง-รัฐบุรุษ! ส่วนคุณเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีประเทศไทยกล่าวกลางที่ประชุมสภา.. “ถุงเท้าจะสีอะไรก็ทำงานได้” หลังจากถูกฝ่ายค้านอภิปรายกระแนะกระแหน
Read More
0 replies on “‘ชุมสาย ศรียาภัย’ ล่องใต้ติวผู้สมัคร 14 จังหวัด 60 เขตหาเสียง ชี้กระแสเพื่อไทยภาคใต้แรงมาก เชื่อ ได้ ส.ส. หลายเขตแน่นอน”