“พล.อ.ประยุทธ์” นำทีมพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่ ตลาดบองมาร์เช่ ตลาด อตก. และ ตลาดจตุจักร ท่ามกลางแฟนคลับส่งเสียงเชียร์ “ลุงตู่”

16 เมษายน 2566 เวลา 10.30 น.พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค คณะผู้บริหารพรรค และผู้สมัครส.ส.กทม.จากหลายเขตเลือกตั้ง ร่วมลงพื้นที่ตลาดบอง มาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค เพื่อขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ

ซึ่งผู้สมัครของพรรคในเขตนี้คือ น.ส.อรัญญา มณีแจ่ม ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 8 หลักสี่ (ยกเว้นแขวงตลาดบางเขน),เขตจตุจักร(ยกเว้นแขวงจันทร เกษมและแขวงเสนานิคม) เบอร์ 12

ทั้งนี้ ทันทีที่พลเอกประยุทธ์เดินทางมาถึงก็มีแฟนคลับมารอจำนวนมากเพื่อมอบพวงมาลัย พร้อมตะโกนเชียร์ “ลุงตู่สู้ๆ ถ้ารักลุงตู่กาเบอร์ 22 ” ดังสนั่น ขณะเดียวกันทางทีมงานก็ได้ขออภัยพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาซื้อของต้องใช้เสียงและทำให้ไม่ได้รับความสะดวกสบายในการเดินซื้อของ

จากนั้น พลเอกประยุทธ์ได้เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าในตลาดบองมาร์เช่ ทุกร้านที่เดินผ่าน โดยมี พ่อค้าแม่ค้ามาขอถ่ายรูปด้วยตลอดเวลา ขณะที่พลเอกประยุทธ์ก็ขอให้ค้าขายร่ำรวยขายของได้เป็นเทน้ำเทท่า บางร้านพลเอกประยุทธ์บอกว่า สมัยนี้ค้าขายสะดวกสบายไม่ใช้ต้องใช้เงินสดรู้ไหมใครเป็นคนวางระบบใหญ่ไว้ให้เพราะรัฐบาลทำไว้นั้นเอง

นอกจากนั้น พ่อค้าแม่ค้าได้ให้กำลังใจที่ทำงานเหน็ดเหนื่อยพร้อมให้สู้ต่อไป พลเอกประยุทธ์ก็พยายามอธิบายว่า ทุกวันนี้ปัญหาเยอะพยายามทำใจให้มีความสุขเพื่อทำงานให้พวกเรา โดยเฉพาะตอนโควิดระบาดก็แย่หน่อย แต่ก็พยายามทำให้ดีขึ้น

ขณะเดียวกัน มีประชาชนที่เข้ามาซื้อของในตลาดส่วนใหญ่เป็นผู้สูงวัยที่เข้ามาขอถ่ายรูปด้วยได้กล่าวขอฝากประเทศชาติไว้ให้ดูแลด้วย โดยพลเอกประยุทธ์ก็รับปากจะทำให้ดีที่สุด นอกจากนั้นมีประชาชนบางคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัวก็เข้ามาบอกพลเอกประยุทธ์ว่า ในบ้านมี 8 เสียงยกให้พรรครวมไทยสร้างชาติทั้งหมดเลย ทำให้พลเอกประยุทธ์พร้อมทีมงานยิ้มแย้มและพร้อมใจทำสัญลักษณ์หมายเลข 22 ทันทีท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นแม้อากาศจะร้อนอบอ้าวก็ตาม

จากนั้น เวลา13.30 น.พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมคณะ โดยมี ม.ล.ชโยทิต กฤดากร หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ และแกนนำพรรค มาร่วมลงพื้นที่หาเสียงต่อที่ ตลาด อตก.เขตจตุจักร โดยมี พ่อค้าแม่ค้าให้การต้อนรับอย่างดี พร้อมเรียกชิมอาหารตลอดทาง และยังได้รับประทานอาหารกลางวันร่วมกับแกนนำพรรคและผู้สมัครของพรรคโดยสั่งข้าวแกงมานั่งรับประทานร่วมกับประชาชนทั่วไปที่มาจับจ่ายซื้อของ

ก่อนที่ พลเอกประยุทธ์ ได้พาแกนนำพรรคและผู้สมัครส.ส.ที่มาร่วมหาเสียงเดินทางมายังตลาดนัดจตุจักร โดยเดินเท้าไปตามถนนในตลาดนัดจตุจักรโบกมือทักทายประชาชนขอเสียงสนับสนุนให้เลือกเบอร์ 22 เบอร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อสนับสนุนให้ลุงตู่เข้าไปเป็นนายกฯ ได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนที่มาซื้อของ และนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ระหว่างทางมีนักนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปด้วยตลอดเส้นทาง

ทั้งนี้ ก่อนเดินทางกลับพลเอกประยุทธ์และคณะเดินผ่านร้านที่มีนักร้องชาวต่างประเทศกำลังยืนร้องเพลงสากล พลเอกประยุทธ์ จึงได้ขอเพลง Stand By Me ของเบน อี. คิง กับเพลง Wind Beneath My Wings ของเบตต์ มิดเลอร์ โดยพลเอกประยุทธ์ ได้ร้องคลอตามอย่างอารมณ์ดีพร้อมกับหยิบพัดขึ้นมาพัดตลอดเวลาเนื่องจากอากาศร้อนอบอ้าว


Written By
More from pp
ประกาศ เปิดศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ และ เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์
สืบเนื่องจากราชกิจจานุเบกษา ประกาศข้อกำหนดฉบับที่ 32 ลงวันที่ 28 สิงหาคม 2564  ซึ่งมีการคลายล็อก 29 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม และมีประกาศเพิ่มเติมจากกรุงเทพมหานคร ฉบับที่...
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประยุทธ์” นำทีมพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่ ตลาดบองมาร์เช่ ตลาด อตก. และ ตลาดจตุจักร ท่ามกลางแฟนคลับส่งเสียงเชียร์ “ลุงตู่””