ชัยวุฒิ หาเสียง ค่าย บางระจัน ชวนคนไทย คิดถึง รากเหง้า ปลูกฝัง ค่านิยม รักชาติ เสียสละสละ และไม่ควรหาเสียงให้เกิดความชังชาติ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ใช้เวลา วันหยุดช่วงสงกรานต์ กลับบ้านเกิดหาเสียงจังหวัด สิงห์บุรี

16 เมษายน 2566 นายไชยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เข้าสักการะอนุสาวรีย์วีรบุรุษค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ก่อนหาเสียง พูดคุย กับ ประชาชนที่มาท่องเที่ยวและซื้อของในตลาดย้อนยุค

รวมถึง ผู้เเทน ชาวบ้าน ค่ายบางระจัน พร้อม บอกรัก ชัยวุฒิ ให้กาเบอร์ 37 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับ ชื่นชมชาวบ้านระจัน ที่อนุรักษ์วิถีไทย ฝากให้ช่วยกัยปลูกฝังค่านิยม ความรักชาติ รักเเผ่นดิน แก่ลูกหลาน

โดย นายชัยวุฒิ กล่าวว่า อยากให้ทุกคนคิดถึงรากเหง้าของความเป็นคนไทย บรรพชนที่เสียสละชีวิต เสียสละ เลือดเนื้อเพื่อแผ่นดินไทย ให้มากๆ และไม่อยากให้มีคนมารณรงค์หาเสียงให้เกิดความชังชาติ ลืมรากเหง้าของความเป็นคนไทย รณรงค์ให้คนไม่ไปเกณฑ์ทหาร ไม่รู้จักเสียสละเพื่อแผ่นดิน ซึ่งเป็นเรื่องที่รับไม่ได้

วันนี้จึงต้องมาช่วยกัน ปลูกฝังค่านิยม รักชาติ รักแผ่นดิน ความเสียสละ ทําเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ให้ประเทศไทยมั่นคงเข้มแข็ง และมีการพัฒนาอย่างยั่งยืนตลอดไป ระหว่างนั้นก็มี กลุ่มผู้เเทน บ้านบางระจัน บอกว่าทุกวันนี้ ที่เเต่งชุด วีรบุรุษค่ายบางระจัน ก็เพื่อ อยากให้ คนรุ่นใหม่ รับรู้ถึงความเสียสละ ความรัก ความสามัคคี ของคนในชาติ ไม่อยากให้คนขัดเเย้งกัน


Written By
More from pp
แอมเนสตี้ แถลง คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ฉายเงามืดหม่นทาบทับประเทศไทย
แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล แถลง หลังจากกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่า การเรียกร้องของนักกิจกรรมสามคนที่เป็นแกนนำในการเคลื่อนไหวให้มีการปฏิรูปสถาบันระหว่างการชุมนุมเมื่อปี 2563 เข้าข่ายเป็นการล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
Read More
0 replies on “ชัยวุฒิ หาเสียง ค่าย บางระจัน ชวนคนไทย คิดถึง รากเหง้า ปลูกฝัง ค่านิยม รักชาติ เสียสละสละ และไม่ควรหาเสียงให้เกิดความชังชาติ”