ไทยสร้างไทย ไม่หยุดสงกรานต์ ขึ้นรถแห่ ควงผู้สมัคร ขอคะแนนเสียง ประกาศนำคนไทยทุกคน ชนะสงครามการเมือง 2 ขั้ว

ไทยสร้างไทย ไม่หยุดสงกรานต์ ขึ้นรถแห่ ควงผู้สมัคร ขอคะแนนเสียง ประกาศนำคนไทยทุกคน ชนะสงครามการเมือง 2 ขั้ว สู่โอกาส และเศรษฐกิจที่ดี อ้อนพี่น้อง เลือก "ประเวศร์ หมายเลข 3" พี่น้องจะได้ ส.ส.คุณภาพ เพชรเม็ดงาม ของพรรคไทยสร้างไทยไปรับใช้

ช่วงค่ำวันที่  15 เมษายน 2566 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง ที่เขตเลือกตั้งที่ 12 ประกอบด้วยเขตบางเขน เฉพาะแขวงท่าแร้ง เขตสายไหม เฉพาะแขวงออเงิน และเขตลาดพร้าวเฉพาะแขวงจรเข้บัว พร้อม นายประเวศร์ วัลลภบรรหาร ผู้สมัครส.ส. หมายเลข 3 เขต12 กทม.

คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมนายประเวศร์ ได้ขึ้นรถโมบายหาเสียงพบป่ะพี่น้องประชาชน ซึ่งตลอดเส้นทางซอยคู้บอน 27 มีพ่อค้าแม่ขาย ที่ยังเปิดร้าน ในช่วงสงกรานต์ มาให้กำลังใจคุณหญิง นำน้ำดื่ม ของกิน พวงมาลัย มายื่นให้เพื่อเป็นกำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นอาหารอีสาน จากพี่น้องที่มาเดินซื้อหาของกินยามเย็น หรือ จะเป็นแกงหมู แกงไก่ ผัดหอยลาย ต้มพะโล้ ใส่ถุงใหญ่ จากป้านวลมาให้คุณหญิง พร้อม อวยพรให้หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ได้เป็นนายกรัฐมนตรีมาช่วยเหลือคนค้าคนขาย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวกับพี่น้องว่า ดีใจที่ได้กลับบ้าน เพราะเป็น ส.ส.ครั้งแรกพื้นที่แห่งนี้ ตั้งแต่ปี 2535 แต่จนถึงขณะนี้พบว่าพี่น้องก็ยังคงทุกข์ยาก โดยเฉพาะในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา พี่น้องมีหนี้สินเพิ่ม ค่าไฟ ค่าแก๊ส แพงขึ้นมาก ค่าครองชีพไม่เพียงพอกับรายได้ เพราะ 17 ปีที่ผ่านมามีการแย่งชิงอำนาจ มีการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง จึงเป็นช่วงเวลาแห่งความทุกข์ของพี่น้องอย่างแท้จริง และไม่ว่าฝ่ายใดชนะประชาชนเป็นผู้พ่ายแพ้มาตลอด และเชื่อว่านี่คือสงครามครั้งสุดท้ายที่จะพาประเทศไปสู่วิกฤตและความขัดแย้งครั้งใหม่ ที่ใหญ่และรุนแรงกว่าเดิม

พรรคไทยสร้างไทย จึงขอเป็นด่านหน้า เพื่อพาคนไทยทุกคน ไปชนะสงครามการเมือง 2 ขั้ว และพรรคไทยสร้างไทย จะพาประชาชนไปสู่โอกาสและเศรษฐกิจที่ดี โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาหนี้สินและเติมทุนให้พี่น้องประชาชน
เราจึงสร้างกองทุนเครดิตประชาชนหรือกองทุนคนตัวเล็กขึ้นมา ไว้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ยามขาดเงินฉุกเฉิน สามารถกู้ยืมไปใช้ตั้งตัว ไปสร้างธุรกิจได้ โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ไม่ต้องติดเครดิตบูโร สามารถกู้ได้ตั้งแต่ 5,000 บาทจนถึง 50,000 บาท ด้วยอัตรดอกเบี้ยต่ำไม่เกินร้อยละ 1ต่อเดือน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นายประเวศร์ คือคนคุณภาพอย่างแท้จริงของพรรค มีประสบการณ์การทำงานร่วมกับตนเอง และอดีตส.ส.ของพรรคมามากมาย อาทิ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ นายการุณ โหสุกล หรือ น.ต.ศิธา ทิวารี เป็นคนที่มีความคล่องตัว มีความรู้ความสามารถ เป็นที่รักของพี่น้องประชาชน พรรคไทยสร้างไทยจึงตั้งใจส่ง มาดูแลพี่น้องในเขต 12 ตามคำเรียกร้องของพี่น้อง ดังนั้นจึงฝากคนทำงาน ของพรรคไทยสร้างไทย ประเวศร์ วัลลภบรรหาร หมายเลข 3ไปเป็นผู้รับใช้

Written By
More from pp
การสื่อสารเพื่อซ้ำเติมในภาวะวิกฤติ?
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน บ้านพี่ก็ถูกน้ำท่วมเหมือนกัน.. นี่.. “ศรคีรี ศรีประจวบ” อดีตนักร้องลูกทุ่งดังเคยบอกไว้ในเพลงที่ชื่อ “น้ำท่วม” จากผลงานการประพันธ์ของครูไพบูลย์ บุตรขัน เมื่อครั้งกระนู่นนน-ปี...
Read More
0 replies on “ไทยสร้างไทย ไม่หยุดสงกรานต์ ขึ้นรถแห่ ควงผู้สมัคร ขอคะแนนเสียง ประกาศนำคนไทยทุกคน ชนะสงครามการเมือง 2 ขั้ว”