“ทิพานัน” เผยเสียงเชียร์ “พล.อ.ประยุทธ์” ดังกระหึ่มสนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง ทำผู้สมัครส.ส.กทม.พรรครวมไทยสร้างชาติคึก มั่นใจปักธงกทม. จากผลงานเด่น และนโยบายพรรคโดนใจ

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า วันนี้ (วันที่ 3 เมษายน2566 ) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยแกนนำพรรค ได้นำทีมผู้บริหาร แกนนำและผู้สมัครส.ส.กทม.ของพรรคไปสมัครรับเลือกตั้ง ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง

เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้สมัคร ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีพี่น้องประชาชนถือป้ายให้กำลังใจ นำดอกไม้ทั้งกุหลาบ ดอกดาวเรืองกันเป็นจำนวนมาก และเข้ามาห้อมลล้อมพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมส่งเสียงให้กำลังใจ “ลุงตู่สู้ๆ” ดังกึกก้องไม่ขายสาย ตลอดเส้นทางที่พล.อ.ประยุทธ์เดินผ่าน

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า พร้อมกันนี้ ยังมีพี่น้องประชาชนที่จดจำชื่อผู้สมัครส.ส.กทม.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมตะโกนเรียก ส.ส. และให้กำลังใจเป็นระยะๆ ซึ่งทำให้ผู้สมัครส.ส.กทม.ของพรรคมีกำลังใจฮึกเหิม มีความเชื่อมั่นว่าผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ ที่ทำเพื่อชาวกทม.

ทั้งยกระดับคุณภาพชีวิต เดินหน้าโครงการก่อสร้างพื้นฐาน ด้านคมนาคม แก้ไขปัญหาการจราจรเพิ่มความสะดวกในการเดินทางสัญจร ขนส่งสินค้าและบริการ การท่องเที่ยว เพิ่มรายได้กระจายความเจริญ พัฒนาเมืองและปรับภูมิทัศน์ควบคู่กับการส่งเสริมพลังงานสะอาด และโมเดลเศรษฐกิจที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ

ที่สำคัญคือมุ่งยกระดับสวัสดิการประชาชนผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่จะเพิ่มสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐพลัส เพิ่มเงินเป็น 1,000 บาท ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระของพี่น้องชาวกทม. ตั้ง “กองทุนฉุกเฉินประชาชน” วงเงิน 3 หมื่นล้านบาท คืน 30% เงินสะสมชราภาพ ให้ผู้ประกันตน ตามมาตรา 33 โครงการ “ปลดหนี้ด้วยงาน” รื้อกฎหมายที่รังแกประชาชน และเป็นอุปสรรคการทำกิน ที่ถูกใจชาวกทม. และพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ

“จากกระแสความนิยมและเชื่อมั่นต่อพล.อ.ประยุทธ์ บวกกับนโยบายที่ตอบโจทย์แก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศไทย มั่นใจว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะสามารถปักธง ในกทม.ได้อย่างแน่นอน” น.ส.ทิพานัน กล่าว

Written By
More from pp
สำรับพระ
งานพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลกาลานุกาลที่มีการถวายภัตตาหารพระสงฆ์รับพระราชทานฉัน พนักงานวิเสทฝ่ายในจะเป็นผู้ควบคุมดูแลภาชนะและอาหารคาวหวานให้ตรงตามจำนวนพระสงฆ์ ที่โปรดเกล้าฯ ให้เผดียงมา ภาชนะที่ใส่อาหารประกอบด้วย ชามกระเบื้องลายกอบัวหรือลายผักชีใบใหญ่สำหรับใส่ข้าวสุก ๑ ชาม ถาดเงินใบใหญ่พร้อมชามกระเบื้องใบเล็ก ๘ ชาม สำหรับใส่อาหารคาว...
Read More
0 replies on ““ทิพานัน” เผยเสียงเชียร์ “พล.อ.ประยุทธ์” ดังกระหึ่มสนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง ทำผู้สมัครส.ส.กทม.พรรครวมไทยสร้างชาติคึก มั่นใจปักธงกทม. จากผลงานเด่น และนโยบายพรรคโดนใจ”